Dự báo thị trường hàng không Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất thế giới

(khoahocdoisong.vn) - Công ty chứng khoán Rồng Việt vừa có báo cáo cập nhật tình hình thị trường hàng không Việt Nam. Theo đó, năm 2019, hàng không của Việt Nam tiếp tục ghi nhận tăng trưởng hai chữ số, dù hạ tầng vẫn còn nhiều tồn tại.

Tổng lượng hành khách hàng không tăng 12% so với cùng kỳ năm trước, đạt xấp xỉ 116 triệu lượt. Theo báo cáo, Hội đồng các sân bay quốc tế ACI dự báo giai đoạn 2018-2040, Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng hành khách trung bình hàng năm là 6,2%, cao nhất thế giới nhờ sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và sự phát triển của các hãng hàng không giá rẻ. Tuy nhiên, những hạn chế về cơ sở hạ tầng có thể cản trở sự tăng trưởng trong ngắn hạn. Rồng Việt cho rằng tốc độ tăng trưởng chung của số lượng chuyến bay cũng như lưu lượng hành khách sẽ có sự giảm tốc trong nửa sau của năm 2020.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top