Đông Nhi bật khóc khi gặp fan sau mâu thuẫn gay gắt

Đông Nhi và khán giả đã có buổi gặp mặt vào tối 14/5, sau khi nữ ca sĩ tham gia một chương trình tại TP.HCM.

Theo chia sẻ từ cộng đồng fan của Đông Nhi, tối 14/5, nữ ca sĩ gặp người hâm mộ sau buổi biểu diễn. Nhiều bạn trẻ có mặt tại đây liên tục động viên Đông Nhi.

Đứng trong vòng vây của khán giả, Đông Nhi bật khóc. Cô nói: "Qua sự việc lần này, chị hy vọng chúng ta có thể hiểu nhau nhiều hơn. Chúng ta sẽ bên nhau bền chặt hơn, không bị xa cách. Thực sự bây giờ chị cực kỳ yêu các em và chị cảm nhận rõ tình yêu đó. Cảm ơn các em rất nhiều".

Sau đó, Đông Nhi và khán giả cùng hát ca khúc We belong together.

Hiện, video và hình ảnh Đông Nhi gặp fan được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn giải trí. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngỡ ngàng trước cuộc gặp vội vã của tập thể FC Đông Nhi. Bởi trước đó một ngày, giọng ca Bad Boy và khán giả của cô xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Đông Nhi công khai trách móc fan. Trong khi người hâm mộ lại tố ê-kíp của Đông Nhi làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng fan.

Trước làn sóng phản đối dữ dội, thậm chí kêu gọi tẩy chay, sáng 14/5, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng lên tiếng xin lỗi.

Ông Cao Thắng nhận trách nhiệm với tư cách người đứng đầu công ty 6th Sense Entertainment. Anh bày tỏ: "Tôi xin lỗi mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này".

Đông Nhi cho rằng bản thân đã mất bình tĩnh, khiến mọi việc đi sai hướng và làm tổn thương đến tình cảm của khán giả dành cho cô.

"Tôi biết sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Nhưng tôi xin phép được ẩn bài đăng trước đó đi vì có lẽ fan Nhi không ai muốn đọc lại. Tôi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Tôi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung", giọng ca sinh năm 1988 viết.

Ngoài ra, trợ lý thân cận của Đông Nhi cũng xin lỗi những cá nhân liên quan và thừa nhận đã hành xử sai.

Chưa rõ câu chuyện ồn ào giữa Đông Nhi và FC kết thúc ở đây hay chưa, song dư luận theo dõi sự việc những ngày qua ít nhiều cảm thấy khó hiểu trước hành động của Đông Nhi - một nghệ sĩ, người của công chúng với hơn 10 năm hoạt động trong nghề. Dù muốn, dù không, hình ảnh của Đông Nhi phần nào bị ảnh hưởng sau tranh cãi lần này.

Nhạc sĩ Đằng Phương nêu quan điểm: "Tôi nghĩ Đông Nhi sẽ bình tĩnh và kiềm chế tốt hơn. Cũng có thể cô ấy quá bức xúc nên bộc phát ra như vậy. Tuy nhiên, nếu lý trí, tỉnh táo hơn, Đông Nhi sẽ không lên tiếng. Việc phát ngôn ở thời điểm này không có tác dụng tích cực nào, chỉ tạo điều kiện cho các anti-fan nhảy vào công kích. Cả Đông Nhi lẫn fan khi vạch mặt nhau trên mạng xã hội đều không hay".

Theo zingnews.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top