Đồng Nai: Mâu thuẫn trên mạng xã hội, 22 thanh thiếu niên dùng “bom xăng” hỗn chiến

Ngày 16/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã tạm giữ 22 người liên quan trong vụ dùng súng và “bom xăng” gây náo loạn trên đường Phạm Văn Thuận (phường Tân Mai, TP Biên Hòa).

Theo điều tra ban đầu, vào tối ngày 15/5, tại tuyến đường Phạm Văn Thuận đoạn từ cổng chào UBND phường Tân Mai đến cầu Vạt, phường Tân Mai (TP Biên Hòa) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh thiếu niên với nhiều hung khí nóng như bom xăng, dao lê,…. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai lực lượng đến hiện trường xác minh, thu thập các dấu vết và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy bắt các đối tượng.

tam-giu.jpeg

Những thanh thiếu niên tham gia vụ gây mất an ninh trật tự xã hội bị tạm giữ.

Sau thời gian ngắn truy xét, Công an TP Biên Hòa đã xác định và đưa 22 đối tượng có liên quan đến vụ việc trên lên trụ sở để làm việc.

Bước đầu xác định, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương của một số thành viên giữa hai nhóm đã lên mạng xã hội rủ rê, tổ chức tụ tập và hẹn nhau đến khu vực phường Tân Mai để giải quyết mâu thuẫn. Sau cuộc ẩu đả, xác định một thanh niên tên Đinh Văn Đ (sinh năm 2003) bị một đối tượng dùng súng bắn đạn cao su bắn gây thương tích đùi.

Qua điều tra và khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ nhiều chai để dùng làm bom xăng, 10 vỏ đạn kim loại, 1 vỏ pháo nổ dạng pháo banh tròn, 1 dao phóng lợn có cán dài khoảng 2m, 1 xe máy.

Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục điều tra, mở rộng, truy xét những đối tượng liên quan còn lại.

Theo Đời sống
“Hô biến” đất dự án thành quán cà phê

“Hô biến” đất dự án thành quán cà phê

Nhiều diện tích đất công được quy hoạch làm trường mầm non do UBND xã Việt Đoàn (Tiên Du, Bắc Ninh) quản lý, bị san gạt, đổ móng bê tông cốt thép, biến thành quán cà phê.
back to top