Đồng Nai: Chìm xuồng trên hồ Đa Tôn, 3 người tử vong

Liên quan vụ chìm xuồng trên hồ Đa Tôn, sáng ngày 10/5, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết, đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trên hồ. Trong khi đó, người được vớt lên bờ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 9/5, có 5 người đàn ông sinh sống tại huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bao gồm: Ông Hứa Văn Thành (sinh năm 1987), Triệu Văn Bích (sinh năm 1967), Nông Văn Đáp (sinh năm 1968), Lý Văn Nổi (sinh năm 1971) và ông Nguyên (chưa rõ lai lịch) đến nhà ông Trần Thanh Việt (sinh năm 1982, ngụ ấp Đa Tôn, xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú) cùng tổ chức ăn uống.

Đến 15h cùng ngày, cả nhóm di chuyển lên khu vực hồ Đa Tôn để chơi. Ông Việt lấy xuồng máy chở 5 người trên ra đảo thăm văn phòng của Hợp tác xã Đa Tôn. Khi xuồng máy còn cách bờ đảo khoảng 100m thì bất ngờ gặp gió lớn, sóng đánh mạnh làm chìm xuồng, khiến tất cả đều rơi xuống nước.

ho-da-ton.jpg
Khu vực hồ Đa Tôn, nơi xảy ra vụ chìm xuồng khiến 3 người tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Phú đã phối hợp cùng người dân đánh cá trục vớt được 4 nạn nhân gồm các ông: Thành, Bích, Việt, Nổi. Sau khi được lực lượng chức năng tiến hành sơ cứu ban đầu, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, sau đó ông Nổi đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Còn hai ông Đáp và Nguyên bị mất tích, đến gần 22h đêm cùng ngày thì tìm thấy thi thể.

Công an huyện Tân Phú đang tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top