Đồng Nai: Băng nhóm cưỡng đoạt tiền, đòi bảo kê bơm hút cát sa lưới

Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an TP Biên Hoà bắt khẩn cấp 4 đối tượng về tội cưỡng đoạt tài sản.

4 đối tượng bị bắt giữ gồm: Mai Vũ Lộc (sinh năm 1979); Lê Văn Tấn (sinh năm 1986); Trịnh Hoàng Phước (sinh năm 1984), cùng ngụ TP Biên Hòa và Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1986), ngụ tỉnh Bình Dương.

bao-ke-cat(1).jpg
4 đối tượng từ trái qua: Lộc, Tấn, Phước và Đạt tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Phước, Đạt, Tấn và Lộc đã nhiều lần gọi vào số điện thoại của anh N.H.L, là người trúng thầu chuyên cung cấp cát xây dựng cho công trình dự án AquaCity tại xã Long Hưng, TP Biên Hòa để đe doạ, yêu cầu anh L phải chi tiền bảo kê bơm hút cát.

 4 đối tượng trên còn đến nơi vận hành máy bơm cát lên công trình và đe dọa công nhân buộc ngừng bơm cát, hòng yêu cầu anh L đến gặp các đối tượng để thoả thuận, giao tiền bảo kê. Do sợ hãi, ngày 6/3, anh L đã chuyển khoản 20 triệu đồng cho nhóm đối tượng này.

Chưa dừng lại, 4 đối tượng trên sau đó vẫn gọi điện đe dọa anh L phải tiếp tục chung tiền bảo kê, với giá bình quân 8.000 đồng/m3 cát. Nếu anh L không đáp ứng thì sẽ bị các đối tượng ngăn cản không cho bơm cát và hành hung.

Khoảng 12h ngày 26/3, anh L đến quán cà phê Mộc tại ấp Phước Hội, xã Long Hưng và đưa 80 triệu đồng cho nhóm Lộc, Phước, Đạt, Tấn. Khi Phước đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 3 mã tấu, 1 dao tự chế và nhiều sổ sách ghi chép việc bảo kê bơm hút cát.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trong đó, riêng Lộc đã có 4 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top