Dọn nhà giúp tăng cường năng lượng mới

Dọn nhà tăng cường năng lượng mới, mang lại cảm xúc và sự may mắn – là hành động đơn giản nhưng rất cần thiết cho dịp Tết sắp đến.

Chúng ta vẫn quan niệm, năng lượng tích cực có trong nhà sẽ giúp mang lại cho tinh thần sảng khoái, may mắn và mạnh khỏe. Điều này dễ dàng nhận thấy khi chúng ta dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng và tràn ngập ánh sáng.

Dọn nhà mang lại năng lượng mới.

Theo ông Nguyễn Văn Huy, chuyên gia về phong thủy, sống trong căn nhà bừa bộn có thể khiến dòng năng lượng tích cực bị ngăn cản và tạo ra những cảm xúc tiêu cực, kém may mắn. Do đó, hành động dọn nhà đơn giản này có thể mang đến cho chúng ta năng lượng và cảm xúc mới.

Theo đó, muốn dọn nhà tăng cường năng lượng mới, hãy vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng. Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà. Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió không gian và cuộc sóng của bạn.

Đặc biệt, khi dọn nhà có thể bật nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng và cảm xúc tích cực vào không gian nhà. Kèm theo đó, hãy sử dụng ánh sáng như bật đèn điện trong nhà và thắp thêm nến sao cho không còn các góc tối. Nến cũng được xem là sự thanh lọc, giúp không khí trong sạch, khử mùi khói thuốc cũng như nấm mốc…

Vì thế, hãy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa trước ngày Tết nhằm giúp năm mới thêm an khang, thịnh vượng.

 V.Đài   

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top