Đòn khóa phức tạp và đẹp mắt khó tin của H’ Hen Niê trong siêu phẩm “578: Phát đạn của kẻ điên”

“578: Phát đạn của kẻ điên” vừa tung clip mãn nhãn về màn đấu đỉnh cao của H’Hen Niê và nam chính gốc Việt.

Bom tấn “578: Phát đạn của kẻ điên” đang dần đến ngày công chiếu, những thông tin liên tiếp được Nhà sản xuất tiết lộ. Nhiều clip hậu trường được ví như những trận chiến triệu đô đang gây nóng cộng đồng người hâm mộ điện ảnh. Bộ phim được dự báo có đến 91% phân cảnh là hành động và được dán nhãn 18+.

Trong màn thực chiến giữa các bang nhóm và những màn truy sát khốc liệt nhất, nhà sản xuất vừa “nhá hàng” phân đoạn đánh đấm chân thực giữa Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê và Alexandre Nguyễn.

578_2.8k_fullframe_h264.mp4.01_12_48_05.still001.jpg
Đòn khóa chân nguy hiểm của H'Hen Niê.

Clip vừa được tiết lộ được giới chuyên môn cho rằng, có một đòn khoá “bất khả chiến bại”cực kỳ phức tạp và đẹp mắt của nàng Hậu H’Hen Niê.

Để có một đòn khoá chính xác, ekip đã phải dành rất nhiều thời gian cho Hen tập luyện, bởi nếu một sơ xuất nhỏ sẽ dẫn đến gãy chân ngay lập tức khi ra đòn với đối phương. Riêng phân đoạn này ekip phải quay đến 63 cảnh mới thành công.

578-2k-220504-high.01_35_43_19.still873.jpg
Alex gây ấn tượng với khả năng võ thuật.

Vẻ hấp dẫn của Alex không chỉ dừng lại ở diễn xuất, anh còn chứng minh năng lực vượt trội trong một loạt những pha ra đòn từ đánh trên xe, đến đánh với cả mấy chục giang hồ một cách nhuần nhuyễn và chân thực.

Với những đòn đánh rất tàn khốc, Alex chứng minh anh đích thực là một ngôi sao hành động thực chiến mạnh mẽ, khả năng diễn xuất tốt, có năng lực và có tầm cỡ.

578-2k-220504-high.00_26_28_21.still433.jpg
H'Hen Niê vào vai nữ chính Bảo Vi.

Trong phân đoạn đánh nhau với Tuấn Hạc, có một cảnh phải quay lại rất nhiều lần và H'Hen Niê đã đề xuất với Tuấn Hạc rằng, hãy đánh cô thật.

Tuấn Hạc là võ sư nên ra đòn rất nặng, cả tay, chân và lưng của H'Hen Niê đều thâm tím hết. Nhưng cảnh quay đó đạt hiệu quả bất ngờ.

H'Hen Niê chia sẻ rằng, sau này nếu có cơ duyên khác trong lĩnh vực điện ảnh, cô sẽ lựa chọn các vai hành động.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top