Đôi vợ chồng kết hôn lâu nhất nước Anh, trải qua 15 đời thủ tướng

Đôi vợ chồng này đã từng được nhận thư chúc mừng đặc biệt từ Nữ hoàng Elizabeth nhân 80 năm ngày cưới.

Hôm 4/1, ông Ron 102 tuổi và bà Joyce 100 tuổi đã tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày cưới tại làng hưu trí Shenley Wood (Anh). 

Hàng ngày cả hai vẫn chăm sóc, yêu thương nhau không dời.

Bà Joyce chia sẻ, bà chưa từng nghĩ cuộc hôn nhân của họ bền lâu được đến vậy. Theo bà, bí quyết giữ gìn hạnh phúc là luôn biết cho đi và nhận lại.

"Đôi khi cuộc sống thật khó khăn nhưng chúng tôi cùng nhau vượt qua. Chúng tôi chăm sóc lẫn nhau", hai vợ chồng tâm sự.

Họ đã làm cưới năm 1941 khi ông Ron, 21 tuổi, còn bà Joyce mới bước sang tuổi 19. Lúc này, ông Ron đang đi lính trong chiến tranh thế giới thứ hai, còn cô vợ nhỏ là nhân viên siêu thị.

Cuộc hôn nhân của hai người đã trải qua 15 đời thủ tướng Anh và họ là đôi vợ chồng kết hôn lâu nhất nước Anh.

Tuy đã sống với nhau 81 năm nhưng họ cũng chỉ sinh hai người con tên là Eileen và Bill, có 3 cháu, 6 chắt và 1 chít.

Nhân 80 năm ngày cưới, ông bà được nhận một bức thư chúc mừng đặc biệt từ Nữ hoàng Elizabeth. "Thật tuyệt khi biết kỷ niệm ngày cưới lần thứ 80 của ông bà vào ngày 4/1. Tôi hy vọng ông bà sẽ tận hưởng dịp tuyệt vời này", Nữ hoàng Elizabeth viết.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top