Dời ngày tổ chức Hội nghị khoa học Địa lý toàn quốc

(khoahocdoisong.vn) - Hội Địa lý (trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - VUSTA) vừa ra thông báo về việc tổ chức Hội nghị Khoa học Địa lý Toàn Quốc lần thứ XII năm 2021.

Vừa qua, do diễn biến phức tạo của dịch Covid-19, Ban Tổ chức đã bàn bạc nhiều lần với Hội Địa lý Việt Nam, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM là đơn vị đăng cai tổ chức, về việc chọn ngày tổ chức hội thảo. Để thuận lợi cho công tác tổ chức Hội thảo và theo yêu cầu của các đơn vị phối hợp, Ban Tổ chức quyết định dời đến ngày ngày 21 và 22/8/2021 (thứ Bảy và Chủ nhật). Địa điểm tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM, Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Thời gian dự kiến ban đầu của hội thảo là tháng 4/2021. Hội nghị khoa học Địa lý toàn quốc lần thứ XII với chủ đề “Khoa học Địa lý Việt Nam với phát triển kinh tế xanh và đảm bảo an ninh lãnh thổ”. Từ trước đó cả năm, các khách mời, báo cáo đã được mời để viết tham luận xuất bản thành kỷ yếu hội thảo phục vụ công tác nghiên cứu của sinh viên và học viên cao học trong nhà trường.

Theo Đời sống
back to top