Doanh nghiệp Việt chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Dù chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nhưng Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải vẫn ủng hộ hàng trăm triệu đồng để chung tay giúp Chính phủ dập dịch.

Đã 1 tuần kể từ khi Thủ tướng Chính phủ phát động chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” nhằm kêu gọi toàn dân và các doanh nghiệp tùy vào khả năng của mình cùng chung tay, góp sức để đẩy lùi “kẻ thù chung”: Virus Corona.

Với cương vị là doanh nghiệp dẫn đầu nghiên cứu các sản phẩm dược liệu thiên nhiên ứng dụng công nghệ nano, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải quyết định tặng hàng trăm sản phẩm Nano Resveratrol OIC có tác dụng chống oxy hóa mạnh và tăng cường miễn dịch có giá trị hơn 600 triệu đồng tới các bệnh viện tuyến đầu tại TP Hà Nội.

Trao tặng sản phẩm Nano Resveratrol OIC tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Trao tặng sản phẩm Nano Resveratrol OIC tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Các phần quà đã được đích thân Chủ tịch HĐQT Công ty Nhật Hải, ông Lưu Hải Minh trao tận tay đến các bệnh viện trong địa bàn Hà Nội gồm: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Thanh Nhàn và rất nhiều bệnh viện tuyến 1 khác…

Ông Lưu Hải Minh chia sẻ rằng, trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp và đang có chiều hướng đi lên như hiện nay, việc ủng hộ và trợ giúp các y bác sĩ nói riêng và các bệnh viện nói chung là điều cần làm để có thể đóng góp 1 phần nhỏ vào công cuộc chống dịch Covid-19.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đánh giá rất cao sản phẩm.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đánh giá rất cao sản phẩm.

Các bệnh viện đánh giá cao hành động của Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải đã trợ giúp, hỗ trợ các y bác sĩ đang ngày đêm công tác để đẩy lùi bệnh dịch. Ngoài ra, sản phẩm của doanh nghiệp trao tặng cũng đã được các y bác sĩ đón nhận và sử dụng để  tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, yên tâm công tác.

Qua hoạt động trao tặng những sản phẩm vô cùng có ích trong mùa dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải hy vọng tấm lòng, hành động của doanh nghiệp sẽ được lan tỏa rộng rãi và có nhiều doanh nghiệp khác cùng chung tay, góp sức đẩy lùi dịch bệnh, cùng Chính phủ thực hiện phương châm toàn dân đoàn kết nhằm đem lại cuộc sống bình thường trở lại với người dân.

Theo Đời sống
back to top