Đoàn tiền trạm đội tuyển Nhật Bản đến Hà Nội lặng lẽ trong đêm

Tối 6/11, đội hậu cần của tuyển Nhật Bản có mặt tại sân bay Nội Bài cùng số lượng lớn trang thiết bị và nhu yếu phẩm.
nhat-ban.jpg

Đoàn tiền trạm cùng gần 8 tấn hành lý của tuyển Nhật Bản đến Hà Nội đáp chuyến bay đến Việt Nam vào đêm 6/11 chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Theo quan sát của phóng viên, nhóm tiền trạm của đội tuyển Nhật Bản sang Việt Nam đợt 1 có khoảng 10 người, bao gồm nhân viên hậu cần, cán bộ y tế, đầu bếp. Họ có nhiệm vụ đến Hà Nội sớm để chuẩn bị cho việc phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu trận gặp tuyển Việt Nam.

nhat-ban-2.jpg

Hành lý được vận chuyển tại sân bay có khối lượng khoảng 8 tấn, với hơn 200 kiện hàng, chứa trang thiết bị tập luyện, nhu yếu phẩm, thuốc thang, trang phục. Tất cả được dùng để phục vụ chuyến thi đấu sân khách dài ngày của tuyển Nhật Bản, trước Việt Nam (11/11) và Oman (16/11).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí một xe có tải trọng 8 tấn, một xe buýt để chở trang thiết bị, 2 xe limousine và một xe sedan để chở nhóm tiền trạm đội tuyển Nhật Bản. Đoàn tiền trạm rời sân bay sau hơn 1 giờ vận chuyển thiết bị, để về khách sạn gia nhập "bong bóng".

nhat-ban-4.png

Ngày 7/11, nhóm 2 gồm hơn 30 thành viên tuyển Nhật Bản (gồm các cầu thủ và các huấn luyện viên) mới chính thức lên đường đến Việt Nam. Thầy trò HLV Hajime Moriyasu sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối cùng ngày.

Ngày 8/11, nhóm cầu thủ Nhật Bản đang thi đấu ở châu Âu sẽ bay chuyên cơ từ Hà Lan đến Việt Nam.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top