Dọa ly hôn, chồng đồng ý thật

Chính vì nỗi lo sợ mất anh, tôi hay nghi ngờ, kiếm cớ gây sự, cuộc sống thêm mệt mỏi. Để thử lòng anh, tôi bèn dọa  ly hôn, không ngờ anh đồng ý liền.

Tôi hơn chồng 2 tuổi, khi lấy anh, tôi bị sự phản đối của gia đình nhà chồng. Vì anh ấy là con một, tuổi cũng đã cao, ông bà muốn anh ấy cưới một người trẻ trung, có tiềm năng sinh nở hơn tôi.

Thật không may mắn, tôi mắc bệnh hiếm muộn thật. Chạy chữa mãi vẫn không thành công, trong tôi là sự tuyệt vọng vì tôi quá yêu chồng.

Chính vì nỗi lo sợ mất anh, tôi hay nghi ngờ, kiếm cớ gây sự, cuộc sống thêm mệt mỏi. Để thử lòng anh, tôi bèn dọa  ly hôn, không ngờ anh đồng ý liền.

Tôi vô cùng đau khổ và cả hận anh nữa. Lẽ nào chỉ vì nghĩa vụ phải nối dõi giống nòi mà anh nỡ phụ tình nghĩa bao năm vợ chồng?

Tôi không biết có nên thỏa mãn mong ước của chồng là để anh ấy có một đứa con (bằng cách tìm kiếm bên ngoài)?  Hay chia tay để giải thoát cả hai, khi tình yêu của anh với tôi không còn nữa?

Trịnh Thu Mai (Ninh Bình)

dọa ly hôn

Tôi không ngờ dọa ly hôn mà chồng đồng ý thật.
Ảnh minh họa internet.

Thu Mai thân, anh chị lấy nhau xuất phát từ sức mạnh của tình cảm, đó là một khởi đầu thuận lợi. Nhưng ngay cả một tình yêu tha thiết, nếu bị bỏ bê, không chăm sóc thì cũng chẳng thể nào tồn tại vĩnh viễn được chị ạ.

Chị buồn chán, chịu áp lực từ việc có lỗi đã không thể sinh con. Nhưng anh ấy cũng khổ sở đâu kém gì chị, nhất là khi còn khoác trên vai “trọng trách” con một, lại trót chống lại cả gia đình vì chị.

Giả sử ngày ngày anh ấy cũng kiếm cớ gây sự, dằn hắt chị, chị sẽ có cảm giác thế nào? Thế mà chị lại trút thêm gánh nặng tâm lý đó lên anh ấy.

Việc anh ấy đồng ý liền khi bị vợ dọa ly hôn liền có thể vì sự thay đổi của chị mà tình cảm phai nhạt, nhưng cũng có thể do bức bối, tức giận nhất thời.

Nếu yêu anh đến vậy, chị hãy để anh ấy cảm nhận được điều này, làm sống dậy tình cảm ngày nào. Khi đã lấy lại được sợi dây kết nối vợ chồng, chị hãy cùng anh tìm giải pháp cho cuộc hôn nhân của mình, lúc đó cũng chưa muộn.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top