Đỗ Thị Hà tặng thạch rau má cho các bạn Miss World

Trở lại Puerto Rico tham dự chung kết Miss World, Đỗ Thị Hà đã mang tặng mỗi người bạn tại cuộc thi Miss World hai gói thạch rau má, giới thiệu đặc sản quê hương Thanh Hóa.
doha-07210742.jpg

Tối 14/3, theo giờ Việt Nam, hoa hậu Trung Quốc Si Qi Jiang và hoa hậu Kenya Sharon Obara cùng đăng hình ảnh món quà đặc biệt mà Đỗ Thị Hà gửi tặng. Người đẹp gốc Thanh Hóa mang theo một hộp thạch rau má dạng bột và chia cho mỗi người vài gói để ăn thử, giới thiệu đặc sản xứ Thanh quê hương mình.

Khác với nước rau má tươi, thạch rau câu vị rau má rất tiện lợi, có thể mang theo khi đi du lịch hay mua làm quà tặng. Chỉ cần hòa bột với đường và nước, cho lên bếp, vừa nấu vừa khuấy để thạch không bị trào. Khi bột tan hết, thạch màu trong, xanh mướt thì tắt bếp, đổ thạch vào khuôn hay cốc rồi để trong ngăn mát tủ lạnh vài giờ là có thể ăn được.

thach-rau-ma.jpg

Cũng giống nhiều người dân Thanh Hóa, Đỗ Thị Hà là fan ruột của món ngon quê hương. Khi tới quán phở Việt ở Mỹ, người đẹp cũng gọi món nước rau má uống cho đỡ nhớ nhà. Thậm chí, hoa hậu Việt Nam còn mang rau má lên một thiết kế áo dài khi tham dự cuộc thi Miss World hồi đầu năm ở Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa, là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi và trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2021.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top