Độ giàu của Khoa Pug cỡ nào mà mạnh miệng coi 30 tỷ như rác?

Khoa Pug thường xuyên làm các clip đi du lịch, mua sắm xa xỉ với sự đầu tư gấp nhiều lần thu nhập từ YouTube. Nhiều người không khỏi tò mò thực hư Khoa Pug giàu có cỡ nào?
khoa-pug-2.jpg

Khoa Pug vẫn luôn được biết đến là một YouTuber làm clip vì đam mê. Mới đây, Khoa tiếp tục thể hiện độ giàu có của mình chỉ với một câu nói.

Cụ thể trong status mới nhất nói về người bạn nào đó lừa đảo mình, Khoa Pug tuyên bố: 30 tỷ với "bạn" thì to thật, nhưng với mình như rác! Chưa biết chính xác "bạn" mà Khoa Pug muốn nhắc đến là ai nhưng nhiều người nghĩ ngay đến vụ ồn ào nghỉ chơi Johnny Đặng.

Khoa Pug là người rất chịu chi cho thú vui sưu tập những món đồ đắt đỏ như chiếc đồng hồ giá 1 tỷ đồng tại Malaysia, thường xuyên ăn uống ở những nhà hàng sang trọng giá hàng chục triệu, hay nghỉ dưỡng ở những nơi đẳng cấp 5 sao.

Giữa mùa dịch Covid, Khoa Pug sang Mỹ du học. Ở xứ cờ hoa,  Khoa Pug từng xách một bọc tiền mặt đi sắm xe Mercedes C300 AMG có giá gần 2 tỷ đồng, hay màn chốt deal tại chỗ với Johnny Đặng khi đặt mua một sợi dây chuyền kim cương có giá bạc tỷ.

Không lâu sau, Khoa Pug khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt như hùn hạp với Vương Phạm để mua máy bay 115 tỷ hay bỏ 6 tỷ làm nhà hàng ở Mỹ.

khoa-pug-mua-may-bay.jpg
Khoa Pug và Vương Phạm mua máy bay.

Theo lời chia sẻ từ Khoa Pug, anh chàng tự nhận mình trước kia chỉ làm lập trình, thiết kế các app điện thoại. Ngoài ra, việc làm YouTube cũng mang tới những doanh thu khá khủng, đôi khi lên tới cả tỷ đồng mỗi tháng cho Khoa Pug.

Cách đây không lâu, xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho rằng Khoa Pug đang sở hữu số Bitcoin lên tới khoảng 6.000 tỷ VND. Không lên tiếng đính chính, Khoa Pug chỉ chia sẻ rằng mình đang đầu tư 60.000 loại tiền ảo khác nhau và nếu giá của chúng lên bằng nửa Bitcoin thôi thì đủ để Khoa Pug giàu to rồi.

Mới đây, bạn thân của Khoa Pug, anh chàng Vương Phạm - người cũng cực kỳ giàu có vừa chia sẻ một số thông tin về chàng YouTuber: "Nhiều bạn thắc mắc không biết vì sao Khoa có tiền. Tôi mới quen Khoa thời gian ngắn thôi, cũng đoán già đoán non qua lời kể của Khoa. Khoa úp mở là ở Việt Nam Khoa có kinh doanh đất, mua rồi bán lại.

Từ xưa tới giờ Khoa cũng khuyên tôi đầu tư vào tiền điện tử. Khoa xài tiền căn bản lắm chứ không hoang phí. Còn tiền ảo Khoa chờ khi nào cao giá mới bán để dưỡng già. Tôi khuyên Khoa bán bớt tiền đi để hưởng thụ" - Vương Phạm chia sẻ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top