DKSH, đối tác đáng tin cậy cho sự thành công của doanh nghiệp

Được thành lập tại Thụy Sĩ, DKSH là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường uy tín tại Châu Á và trên toàn thế giới. 4 lĩnh vực chính gồm hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ.

Tại Việt Nam, kể từ năm 1991, DKSH đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng trăm nhãn hàng, phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng doanh nghiệp và hàng triệu người tiêu dùng Việt.

edit-ong-jorge-martin-martinez.jpg
Theo ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam, DKSH không ngừng xây dựng quy trình hoạt động linh động, số hóa và đảm bảo phát triển bền vững cho chính DKSH và cho cả các nhãn hàng, đối tác. 

DKSH cung cấp các giải pháp kinh doanh tích hợp và được thiết kế riêng để phù hợp với sự phát triển bền vững của mỗi thương hiệu.

DKSH có hệ thống phân phối trên 63 tỉnh, thành, am hiểu thị trường địa phương sâu sắc và các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và kinh nghiệm vận hành

"Chúng tôi không ngừng xây dựng một quy trình hoạt động linh động, số hóa và đảm bảo phát triển bền vững không chỉ cho DKSH mà còn có cả các nhãn hàng, đối tác và khách hàng của chúng tôi. Qua đó hướng tới mục tiêu cuối cùng vì một Việt Nam thịnh vượng", ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam cho biết.

Khi quyết định mở rộng thị trường tại Việt Nam, Fumakilla, Nhật Bản, đã chọn DKSH từ năm 2005. Trong hơn 17 năm hợp tác, DKSH là “cánh tay nối dài” hỗ trợ Fumakilla từ quản lý văn phòng đến các hoạt động tiếp thị, bán hàng, kho bãi và vận chuyển trên toàn quốc, với thương hiệu Jumbo Vape - diệt côn trùng.

Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua, bất chấp những khó khăn đó, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ DKSH, Fumakilla đã đạt được con số 1.000 tỷ đồng doanh số bán hàng tại Việt Nam vào năm 2021.

thao-luan.jpg
DKSH là “cánh tay nối dài” hỗ trợ các doanh nghiệp từ quản lý văn phòng đến các hoạt động tiếp thị, bán hàng, kho bãi và vận chuyển trên toàn quốc. 

Theo ông Nguyễn Thành Phước, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, Fumakilla Việt Nam & Campuchia, cột mốc này là sự kết hợp tuyệt vời giữa chiến lược bán hàng thấu hiểu người tiêu dùng của các nhà lãnh đạo Fumakilla và hoạt động triển khai mạnh mẽ tại Việt Nam từ DKSH.

Clariant, một công ty hóa chất chuyên dụng, cũng đã hợp tác với DKSH khi lên kế hoạch mở rộng và phát triển bền vững thị trường tại Việt Nam.

Theo bà Phạm Thị Kim Tiếng, Giám đốc Kinh doanh Khu vực Việt Nam, Úc và New Zealand thuộc Ngành hàng Chất phụ gia, Clariant, dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu, cơ sở hạ tầng, hệ thống phân phối vững chắc và sự am hiểu sâu rộng về khung pháp lý địa phương của DKSH đã cho phép Clariant tập trung vào chuyên môn trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Qua đó, góp phần tạo ra giá trị thông qua các giải pháp sáng tạo và bền vững cho khách hàng thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau với những sản phẩm hóa học thân thiện với môi trường.

Theo Đời sống
back to top