Đình Trọng mất cơ hội lên tuyển Việt Nam vì chấn thương

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã gọi Nguyễn Thanh Bình lên tập trung tuyển Việt Nam thay cho Trần Đình Trọng vừa gặp chấn thương.
dinh-trong-u23-chau-a.jpg
Trần Đình Trọng đã bị gạch tên khỏi danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Trần Đình Trọng đã bị gạch tên khỏi danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này vì chấn thương mới xảy ra tại CLB Bình Định. Trước đó, Đình Trọng đã ra sân ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 và AFF Cup 2020, nhưng đều gặp chấn thương đáng tiếc.

Để chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản, HLV Park Hang-seo đã gọi Nguyễn Thanh Bình (CLB Viettel) lên thay thế. Cùng với đó, tuyển Việt Nam cũng có 3 sự thay đổi vào phút chót khác, là Đỗ Thanh Thịnh thay Nguyễn Văn Vĩ, Nguyễn Văn Hoàng thay Bùi Tấn Trường và Châu Ngọc Quang thay Tô Văn Vũ.

Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, còn lý do của Văn Vĩ (theo VFF) là cầu thủ này chưa đạt được phong độ cao nhất dù mới đá trận vòng 4 V.League 2022 giữa CLB Hà Nội và TPHCM tối 12/3.

thanhbinh.jpg
Nguyễn Thanh Bình (áo trắng) được thay thế Đình Trọng.

Nguyễn Thanh Bình là cầu thủ nằm trong danh sách tập trung U23 Việt Nam cùng khoảng thời gian để chuẩn bị cho giải Dubai mở rộng 2022, nên khi đôn Thanh Bình lên tuyển, HLV Park gọi hậu vệ Thái Bá Sang (SLNA) lên thay thế. Bá Sang từng góp mặt trong các đợt tập trung của U23 Việt Nam trong năm 2020. Dù không có lợi thế về thể hình nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này lại được đánh giá cao ở lối chơi thông minh và có tinh thần mạnh mẽ.

Tuyển Việt Nam và U23 sẽ cùng hội quân tại Hà Nội ngày 14/3 và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuyển Việt Nam sẽ hướng đến 2 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và gặp Nhật Bản trên sân khách ngày 29/3.

Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ tham dự Dubai Cup 2022 diễn ra tại UAE từ ngày 23/3 đến 29/3. Đây là giải đấu được đánh giá cao về chuyên môn và là cữ dượt quan trọng đối để U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top