Đình chỉ công tác 15 ngày với cô giáo đánh bầm tay học sinh

(khoahocdoisong.vn) - Nhà trường đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày, chờ xem xét hình thức kỷ luật đối với giáo viên đánh bầm tay học sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh em H.M.T. (lớp 4A6, Trường tiểu học Hồ Tùng Mậu, TP Nam Định) với phần bắp tay bầm đỏ sau khi đi học về.

Trường tiểu học Hồ Tùng Mậu và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nam Định đã yêu cầu cô giáo P.T.H.N., giáo viên chủ nhiệm lớp 4A6 viết bản tường trình sự việc.

Theo bản tường trình, sáng 29/5, trong tiết Tập làm văn, cô N. kiểm tra thấy em T. thiếu bài, cô giáo đã nhắc nhở nhiều lần nhưng em chưa khắc phục.

Sau đó, thấy em T. chưa tập trung viết bài, cô N. đã dùng thước nhựa đánh vào phần bắp tay học sinh. Em T. khi đó không khóc hay kêu đau, tiết học vẫn diễn ra bình thường. Đến tối, người thân phát hiện vết đau trên tay em và đăng lên mạng.

Cô Phạm Thị Hồng Hạnh, Hiệu trưởng Tiểu học Hồ Tùng Mậu cho biết, ngay khi nhận thông tin sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường và cô N. đã trực tiếp đến nhà em T. để xin lỗi, thăm hỏi học sinh.

Bản thân cô N. cũng rất hối hận về hành vi do thiếu kiềm chế, chưa đúng mực của mình, mong được gia đình em T. thông cảm và cam kết sẽ không tái phạm. Cha mẹ của em sau đó đồng ý việc này.

Trường tiểu học Hồ Tùng Mậu tổ chức họp Hội đồng kỷ luật, có sự tham dự của gia đình em T. và ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với cô N., chờ xem xét hình thức kỷ luật phù hợp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top