Điều trị ít xâm lấn, hy vọng mới cho điều trị bệnh lý gan mật tụy

(khoahocdoisong.vn) - Mới đây, Bệnh viện Ung thư St.Stamford đã nhận lời mời tham dự Hội nghị khoa học “Tiến bộ mới trong phẫu thuật và điều trị ít xâm lấn bệnh lý gan mật tụy” diễn ra tại TP Huế do Hội Gan mật Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện T.Ư Huế đồng tổ chức.

Hội nghị lần này có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND TP Huế, Chủ tịch hội Gan mật Việt Nam, Chủ tịch Hội Gan mật khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cùng các chuyên gia chuyên ngành điều trị xâm lấn tối thiểu tại các bệnh viện trên toàn quốc.

GS Zhang FuJun, người đi đầu trong lĩnh vực xâm lấn tối thiểu Trung Quốc, cũng là chuyên gia đầu ngành xâm lấn tối thiểu của Bệnh viện Ung thư St.Stamford và BS Dai Wenyan, chủ nhiệm Trung tâm Phòng và Điều trị ung thư vú Bệnh viện Ung thư St.Stamford là khách mời đặc biệt của Hội nghị và đã nhận được sự hoan nghênh chào đón nồng nhiệt.

GS Zhang Fujun (thứ 2 bên trái), BS Dai Wenyan (thứ 2 bên phải).

GS Zhang Fujun (thứ 2 bên trái), BS Dai Wenyan (thứ 2 bên phải).

Tại Hội nghị khoa học lần này, GS Zhang Fujun - người đi đầu trong lĩnh vực xâm lấn tối thiểu ung bướu của Trung Quốc – chuyên gia xâm lấn tối thiểu đầu ngành của Bệnh viện Ung thư St.Stamford đã phát biểu bài báo cáo ấn tượng với chủ đề “Kỹ thuật cấy hạt phóng xạ tinh chuẩn bằng khuôn in 3D”.

GS Zhang Fujun đã giải thích cụ thể các nguyên lý điều trị, quá trình thực hiện, ưu thế và những tiến bộ mới nhất của kỹ thuật cấy hạt phóng xạ trong điều trị ung bướu, đồng thời dẫn chứng bởi các ca bệnh lâm sàng, chia sẻ hiệu quả đáng chú ý của kỹ thuật cấy hạt phóng xạ trong điều trị các bệnh lý gan mật tụy.

GS Zhang Fujun phát biểu báo cáo với chủ đề kỹ thuật cấy hạt phóng xạ.

GS Zhang Fujun phát biểu báo cáo với chủ đề kỹ thuật cấy hạt phóng xạ.

BS Dai Wenyan – chủ nhiệm Trung tâm Phòng và Điều trị ung thư vú của Bệnh viện Ung thư St.Stamford đã phát biểu bài báo cáo về kỹ thuật điều trị dao Nano tiên tiến quốc tế.

BS Dai Wenyan đã ứng dụng các số liệu mới nhất và các tư liệu uy tín để trình bày những phương diện hiệu quả dao Nano mang lại trong quá trình điều trị bệnh lý gan mật tụy mà các phương pháp khác không thể làm được. Trong quá trình điều trị ung bướu, dao Nano không gây tổn hại tới tổ chức xung quanh khối u, ngay cả các khối u ở vị trí rủi ro cũng có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt.

BS Dai Wenyan trình bày bản báo cáo về kỹ thuật dao Nano.

BS Dai Wenyan trình bày bản báo cáo về kỹ thuật dao Nano.

Các báo cáo nghiên cứu có tính chuyên nghiệp và ấn tượng của GS Zhang Fujun và BS Dai Wenyan đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia Việt Nam, ngay tại buổi báo cáo đã có rất nhiều câu hỏi thảo luận được đặt ra, các chuyên gia khoa học đều có những kiến giải riêng, cùng trao đổi và thảo luận.

Thiếu tướng, GS.TS Lê Trung Hải phát biểu: “Buổi hội thảo nghiên cứu về bệnh lý gan mật tụy đã tạo cơ hội cho các chuyên gia, bác sĩ có cơ hội cùng giao lưu và trao đổi, ở đây chúng ta đều chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và kỹ thuật, đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác và thúc đẩy nền tảng và hướng phát triển mạnh mẽ cho Hội Gan mật Việt Nam, Phân hội Phẫu thuật Gan mật tụy Việt Nam và Bệnh viện T.Ư Huế, để có thể cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của dân tộc”.

Bệnh viện Ung thư St. Stamford - Văn phòng đại diện tại Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline: 0948269899
www.asiancancer.vn
Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top