Điều trị COVID-19, Đỗ Thị Hà rụng tóc nhiều, phải tập hít thở mỗi sáng

Sau gần 2 tuần tích cực điều trị, cuối cùng Đỗ Thị Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19. Hiện sức khỏe người đẹp Thanh Hóa đã hồi phục và sẵn sàng để về Việt Nam.
do-h-8.jpg

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hành trình điều trị COVID-19 tại nhà. Nàng hậu cho biết, sau khi phát hiện dương tính, cô được người quen tại Mỹ chăm sóc vô cùng chu đáo, cẩn thận.

do-ha-4.jpg

Lộ trình điều trị F0 của Đỗ Thị Hà được chuẩn bị đầy đủ các biện pháp từ nồi xông đến việc uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Về chế độ dinh dưỡng, người đẹp bổ sung nhiều loại trái cây cung cấp vitamin kèm uống nhiều thực phẩm có vitamin C.

Chân dài còn cẩn thận nhắc nhở mọi người thường xuyên khò nước muối và tập hít thở vào mỗi sáng để tốt cho sức khỏe.

do-ha-2.jpg

Trong quá trình điều trị, Đỗ Thị Hà gặp phải triệu chứng rụng tóc khá nhiều, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của nàng hậu. Cô tin sau khi hồi phục thì tóc sẽ trở lại trạng thái bình thường.

do-ha-3.jpg

Cuối video, Đỗ thị Hà còn hào hứng chia sẻ về việc sắp được trở về Việt Nam bên gia đình và đón Tết tại quê nhà. Người đẹp sinh năm 2001 cho biết cô đã chuẩn bị sẵn đồ đạc trong vali để chờ ngày về Việt Nam.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top