Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách đánh túi bụi, gây xôn xao dư luận

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu công an khẩn trương vào cuộc xác minh làm rõ sự vụ việc một tài xế taxi bị hành hung, được camera ghi lại, đang lan truyền trên mạng xã hội.
Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách đánh túi bụi,  gây xôn xao dư luận - 1

Khách đi taxi đấm tới tấp tài xế.

Chiều 25/6, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, ông Trần Tuệ Hiền đã ký công văn khẩn, giao công an tỉnh này xác minh, xử lý thông tin tài xế taxi bị hành khách hành hung, gây xôn xao dư luận.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ngồi ghế phụ trên ô tô chửi bởi, đánh tới tấp vào đầu, mặt, một tài xế taxi. Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân của vị khách này đã cố gắng can ngăn, nhưng bất thành. 

Xem clip, nhiều người dùng mạng xã hội thể hiện bức xúc, lên án hành động dã man, côn đồ của người khách này.

Theo tìm hiểu của PV Dân trí, tài xế bị hành hung là anh Nguyễn Văn T. lái xe cho một hãng taxi ở TP Đồng Xoài.

Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách đánh túi bụi,  gây xôn xao dư luận - 2

Người thân của vị khách ra sức căn ngăn nhưng anh ta vẫn hung hăng quay sang hành hung tài xế taxi.

Theo thông tin ban đầu, đêm 23/6, anh T. nhận thông báo từ tổng đài đón khách trên đường Lê Duẩn, phường Tân Bình), đến nhà nghỉ ở phường Tân Xuân (TP Đồng Xoài).

Khi anh T. lái xe đến điểm đón, một gia đình 3 người lên xe. Trong đó, người chồng có dấu hiệu say rượu, ngồi ở ghế phụ, không đeo khẩu trang.

Xe chạy tới đường Hùng Vương (phường Tân Bình), anh T. thấy vị khách ngồi bên cạnh gác chân lên táp-lô nên nhắc nhở. Người đàn ông lớn tiếng chửi tục và đánh tới tấp vào đầu, mặt tài xế, mặc cho vợ con ngồi sau can ngăn.

Sau một hồi chịu đánh, tài xế taxi đã mở cửa tháo chạy thoát thân, đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước kiểm tra thương tích.

Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách đánh túi bụi,  gây xôn xao dư luận - 3

Tài xế taxi đến cơ quan công an trình báo (Ảnh: TTX).

Anh T. đến Công an phường Tân Bình, Công an TP Đồng Xoài trình báo vụ việc và được  thực hiện các thủ tục giám định vết thương để có căn cứ điều tra, xử lý vụ việc.

Theo dantri.com.vn
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top