Điều tra vụ nhân viên xe buýt bị kề dao vào cổ ở Hà Nội

Người dân quay lại cảnh tài xế ôtô 7 chỗ chửi bới một nhân viên xe buýt, sau đó lấy dao đe dọa, kề vào cổ nam phụ xe.

Ngày 2/7, Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, đang điều tra vụ mâu thuẫn giữa một nhân viên xe buýt với tài xế ôtô 7 chỗ trên đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao.

Một ngày trước, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nam tài xế xe con có lời qua tiếng lại với phụ xe buýt tuyến 103B (Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu).

Theo nội dung clip, hai bên chửi bới, thách thức nhau. Sau đó, tài xế ôtô 7 chỗ lấy một con dao rồi kéo nhân viên xe buýt xuống đường, và kề dao vào cổ phụ xe buýt. Khi không còn thấy nam phụ xe buýt phản ứng lại, tài xế ôtô 7 chỗ đưa con dao cho người phụ nữ đi cùng.

Phu xe buyt bi doa giet anh 1

Tài xế ôtô 7 chỗ cầm dao, kéo phụ xe xuống đường. Ảnh: Đ.X.

Đại diện Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc, tài xế xe buýt đã trình báo với công an ngay sau đó.

Trao đổi với Zing, anh Lương Văn Học (phụ xe buýt trong vụ việc) cho biết sự cố trên xảy ra khoảng 15h27 ngày 1/7, khi anh đang nhận nhiệm vụ bán vé trên xe buýt tuyến 103B.

Kể lại sự việc, anh Học cho hay thời điểm trên, xe buýt đến điểm đỗ gần Đại học Kiến trúc (quận Hà Đông) và di chuyển vào đường Nguyễn Văn Lộc thì bất ngờ bị ôtô 7 chỗ mang biển số Hà Nội chặn đầu.

Khi mở cửa xe buýt, tài xế ôtô 7 xông tới chửi bới. "Người này đến xe lấy một con dao rồi nắm cổ áo, kéo tôi xuống đường và bóp cổ, đe dọa. Sau đó, người phụ nữ đi cùng tài xế ôtô 7 can ngăn và họ bỏ đi", anh Học kể. Sau vụ việc, phụ xe buýt đã đến trình báo Công an phường Mộ Lao.

 
 
 
Theo zingnews.vn
back to top