Điều tra nhóm đối tượng làm giả giấy test Covid tại sân Mỹ Đình

Ngay tại thời điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Nhật Bản, Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện một nhóm đối tượng tự ý tổ chức test nhanh Covid-19 cho khán giả vào sân.

Nhóm đối tượng này không được cơ quan chức năng cấp phép và có dấu hiệu không test chỉ điền thông tin bán lấy tiền với giá 200.000 đồng/tờ xét nghiệm. Công an quận Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ tại sân đã lập biên bản đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

test-trai-phep.jpg

Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, trong số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam – Nhật Bản có một bộ phận người dân không nghiên cứu kỹ quy định của Ban tổ chức đã được truyền thông rộng rãi nhiều ngày qua, không chấp hành quy định của Ban tổ chức nên dù có vé vẫn không được vào sân xem trận đấu này.

Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm đối tượng lợi dụng để test nhanh Covid-19, thậm chí không cần test và tự điền kết quả và bán cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng.

Hiện dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ông Long khuyến cáo người dân khi tham gia các sự kiện trực tiếp, đông người phải có ý thức và tuân thủ quy định của Ban tổ chức về phòng chống dịch; có nghĩa vụ và trách nhiệm thực hiện đầy đủ các quy định.

Mỗi cá nhân, tổ chức công dân đều phải có trách nhiệm bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng khi tham gia các sự kiện đông người; chủ động nghiên cứu và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của Ban tổ chức đưa ra.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top