Điều tra nguyên nhân xe tải chở bắp cháy rụi trên cao tốc

Chiếc xe tải đang lưu thông trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thì bất ngờ bốc cháy dữ dội gây thiệt hại nặng.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam, vào lúc 7h30, sáng 17/2, tại Km97, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (thuộc địa phận huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ cháy xe tải chở bắp gây thiệt hại nặng.

chay-xe-tai.jpg
Chiếc xe tải  chở bắp bị cháy rụi.

Theo đó, chiếc xe tải thùng đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc bất ngờ bốc cháy. Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động nhiều chiến sĩ và xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, do quãng đường di chuyển xa, việc di chuyển trên cao tốc không thuận lợi nên khi lực lượng chức năng đến nơi, chiếc xe tải đã bị gần như cháy rụi phần đầu. Hầu hết bắp vừa mới thu hoạch trên bị cháy, hư hỏng gây thiệt hại nặng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy xe tải trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top