Điêu khắc chân mày miễn phí cho bệnh nhân ung thư

Chương trình điêu khắc chân mày miễn phí cho bệnh nhân ung thư được Học viện Quốc tế Hương Phan (Huong Phan International Beauty Academy) đã thực hiện hôm nay 7/4.

Các bệnh nhân ung thư đang được các chuyên gia điêu khắc chân mày.

Đây là chương trình mang tên “Pay with Smile”, do bà Hương Phan, Giám đốc Học viện Quốc tế Hương Phan (Huong Phan International Beauty Academy) tổ chức, nhằm giúp các bệnh nhân ung thư đã qua hóa trị hoặc xạ trị (bị rụng hết chân mày) có được sự tự tin và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây là chương trình đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

Bà Hương Phan chụp hình lưu niệm cùng các bệnh nhân ung thư trước khi thực hiện điêu khắc chân mày miễn phí.

Cũng theo bà Hương Phan, tại Đức, người ta thường thực hiện các chương trình điêu khắc chân mày miễn phí cho bệnh nhân ung thư, như một liệu trình giúp người bệnh cải thiện sự tự tin về diện mạo sau hóa trị, xạ trị; ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên 20 bệnh nhân ung thư được thực hiện điêu khắc chân mày theo chương trình “Pay with Smile”.

Đại diện bệnh nhân ung thư tặng hoa cho bà Hương Phan (người mặc áo đầm đen).

Bà Đồng Thị Luyện, Chủ nhiệm CLB Cuộc chiến chống ung thư, người cùng tham gia chương trình“Pay with Smile” cho rằng, chương trình là cầu nối, giúp cho những bệnh nhân ung thư lấy lại được sự tự tin cần thiết sau quá trình xạ trị, hóa trị.

Bà Đồng Thị Luyện, Chủ nhiệm CLB Cuộc chiến chống ung thư, người cùng tham gia chương trình“Pay with Smile” đang cảm ơn bà Hương Phan và Học viện Quốc tế Hương Phan.

Theo bà Luyện, trong CLB Cuộc chiến chống ung thư có hơn 5.000 thành viên, có nhiều thành viên đăng ký điêu khắc chân mày trong chương trình này, nhưng CLB chỉ chọn được gần 20 bệnh nhân có sức khỏe tốt, thỏa các điều kiện an toàn sức khỏe cho phép (sau hóa trị, xạ trị, sức khỏe ổn định).

Bà Hương Phan cho biết thêm, chị sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện dành cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam, như góp phần san sẻ phần nào những khó khăn của bệnh nhân.

Vợ chồng diễn viên – đạo diễn Kinh Quốc cùng bà Hương Phan và đối tác cắt băng khai trương học viện.

Được biết, trong chương trình điêu khắc chân mày miễn phí “Pay with Smile” lần này, có sự tham gia của những nghệ nhân điêu khắc chân mày đến từ Myanma, Thái Lan. Đến tham dự chương trình còn có vợ chồng diễn viên – đạo diễn Kinh Quốc, Top 15 The Face Tô uyên Khánh Ngọc, Á Quân Next top Model Vũ Tuấn Việt và người mẫu Cù Ngọc Quý.

Hương Giang

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top