Điều hòa huyết áp cũng là cách hữu hiệu trong việc chống đột quỵ

Như chúng ta đã biết, đột quỵ có thể tấn công bạn một cách ngẫu nhiên, rất khó để xác định. Vì vậy, bất cứ ai cũng không được chủ quan.

Một trong những người thuộc nhóm nguy cơ cao càng phải đề phòng hơn, chính là người mắc bệnh cao huyết áp, người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu, người có hàm lượng cholesterol trong máu cao, những người thường xuyên hút thuốc, thức khuya, có chế độ ăn uống không điều độ, lười vận động, hay bị stress….

Hiện nay, nhất là người cao tuổi thường gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe, điển hình là cao huyết áp và mỡ máu. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do rối loạn chuyển hóa, các cơ quan trong cơ thể bị suy giảm chức năng dẫn đến thành mạch bị xơ cứng, mỡ tích tụ tại các cơ quan nội tạng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về sức khỏe như tai biến mạch máu não, đột quỵ.

Các bệnh cao huyết áp và máu nhiễm mỡ đi kèm với nhau sẽ gây ra nhiều biến chứng khủng khiếp nếu không được phát hiện kịp thời. Mỡ máu tăng khi lượng cholesterol tăng cao bám vào thành mạch, làm tăng độ nhớt của máu và giảm dòng chảy của máu nuôi tim và toàn bộ cơ thể. Để cung cấp đủ lượng máu đi nuôi toàn bộ cơ thể tim phải tăng nhịp đập, tăng co bóp cơ tim… chính điều đó đã khiến tình trạng cao huyết áp ngày càng nguy hiểm.

Sử dụng thuốc điều áp song hành cùng giảm mỡ máu là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, mặc dù có tác dụng nhanh và mạnh nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Thế nên, để phòng ngừa, bạn cần có ngay một phương pháp điều trị kịp thời và bồi bổ cơ thể một cách toàn diện từ bên trong nhằm ngăn ngừa và giảm bớt mức độ nghiêm trọng của bệnh tim mạch, tránh nguy cơ tai biến, đột quỵ.

Nhiều chuyên gia cũng phát hiện ngày càng nhiều các loại viên uống thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa về vấn đề huyết áp giúp điều chỉnh hệ tim mạch, sản phẩm đa số là từ các thành phần thảo dược thiên nhiên.

anh-min.png

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này không phải là thuốc và không có dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Được nhập khẩu tại Nhật bản, theo tiêu chuẩn và công nghệ rất nghiêm ngặt, Viên uống bảo vệ sức khỏe Blood Pressure +++ là sản phẩm nội địa của Nhật, với thành phần chính: Peptide cá mòi: 84,3mg; Bột Maca hữu cơ (Lepidium meyenii): 26,2mg; Canxi (Canxi cacbonat): 10mg; GABA (Axit gamma-aminobutyric, γ-aminobutyric acid): 10,5mg; Kali (Kali clorua): 10mg; Bột tỏi đen: 10,5mg; Magie (Magie oxit): 10mg; Bột chiết xuất đậu tương lên men (Nattokinase): 5,24mg; Bột vừng đen (Seasamin): 5,24mg; Vitamin B1 (Thiamine Hydrochioride): 4mg; Vitamin B12 (Cyanocobalamin): 4mg; Bột vỏ hành tây: 3mg; Taurine: 2mg; đã góp phần hỗ trợ ổn định và điều hòa huyết áp; giúp tăng lượng máu cho cơ thể, tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận; giúp hạn chế các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, tim đập nhanh, lo lắng, bồn chồn; giúp giảm chứng tê buốt chân tay, vai, cổ và gáy…

Sản phẩm phù hợp cho những người muốn ổn định và điều hòa huyết áp, người có các bệnh lý về huyết áp, người có các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, tim đập nhanh, người đã bị biến chứng do huyết áp…

Có thể nói rằng với sự kết hợp các dược liệu quý và nhiều thành phần thiên nhiên khác, Viên uống bảo vệ sức khỏe Blood Pressure +++ hiện được nhiều gia đình Việt đánh giá là “bài thuốc” giúp cải thiện sức khỏe hiệu nghiệm, đặc biệt là giải pháp hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu hiệu quả cho người cao tuổi. Thiên nhiên luôn ở quanh ta và nhiều tuyệt chiêu chăm sóc sức khỏe làm đẹp cũng từ đây mà ra, mọi người sẽ tìm thấy những bí quyết riêng để phòng bệnh và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Thế nên lựa chọn thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ và thành phần bào chế từ thiên nhiên là liều thuốc hữu hiệu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Theo Đời sống
back to top