Điều chỉnh quy hoạch Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu 267ha

(khoahocdoisong.vn) - Dự án Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu tại xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc có diện tích khoảng 267ha. Đây là khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí và dịch vụ thương mại.

UBND tỉnh Kiên Giang vừa tổ chức cuộc họp để cho ý kiến và thông qua đối với một số báo cáo, tờ trình. Trong đó có Tờ trình về đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu tại xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc.

Tìm hiểu cho thấy, tháng 6/2008 UBND tỉnh Kiên Giang đã có quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu. Trong đó đất khu trung tâm du lịch 32,4ha; đất khu resort gần 50ha; đất rừng 71,6ha; đất rạch Vũng Bầu 45,6ha; đất khu hạ tầng 52,5ha. Sau khi hoàn thành, dự án có khả năng phục vụ khoảng 4.000 khách. Đây là khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí và dịch vụ thương mại.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top