Diệp Lâm Anh ly thân thiếu gia Nghiêm Đức

Diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng - thiếu gia Nghiêm Đức - và đã dọn ra ở riêng cùng hai con.
diep-lam-anh(1).jpg

"Trước đó, tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa", cô vừa chia sẻ với báo chí.

Nhiều ngày qua, Diệp Lâm Anh khiến khán giả nghi ngờ về tình trạng hôn nhân của cô khi đăng tải những hình ảnh dọn về nơi ở mới. Chưa kể, tối 9/1, Diệp Lâm Anh đi chơi với Cao Thái Sơn và một số người bạn. Họ chụp ảnh chung và nam ca sĩ gọi họ là "hội độc thân".

diep-lam-anh-9817.jpg

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến qua vai trò người mẫu, vũ công, ca sĩ, diễn viên. Năm 2018, cô kết hôn với Nghiêm Đức - thiếu gia xuất thân từ gia đình kinh doanh bất động sản và hệ thống xe máy lớn ở TPHCM. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ - con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019).

Một năm qua, cả hai vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân vì Diệp Lâm Anh ít đăng ảnh chồng. Thậm chí, Nghiêm Đức không có mặt trong cả loạt ảnh sinh nhật tuổi 32 của vợ. Sau đó, Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận, cho biết vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Hôm 30/10/2021, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền video chồng Diệp Lâm Anh sánh đôi người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cả hai bị cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là người thứ ba xen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh.

diep-lam-anh-jpeg.jpg

Thời điểm này, Diệp Lâm Anh tiếp tục phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Người đẹp cho biết giống như bao vợ chồng khác, cô và Nghiêm Đức không tránh khỏi những lúc giận dỗi trong cuộc sống. Nguyên nhân chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình, con cái, công việc.

Sau ồn ào, nhiều khán giả hy vọng vợ chồng cô cố gắng tìm tiếng nói chung, gắn kết hôn nhân trở lại. Vào đầu tháng 12/2021, Diệp Lâm Anh vẫn cùng Nghiêm Đức có mặt và chụp hình kỷ niệm nhân sinh nhật mẹ chồng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top