Diệp Lâm Anh ly thân, Quỳnh Thư "Cảm ơn anh vì tất cả"

Hơn 1 tháng qua, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh vẫn được dân tình bàn tán rôm rả. Cô nàng vũ công vừa lên tiếng chính thức xác nhận ly thân với chồng.
Màn cầu hôn ngọt ngào của vợ chồng Diệp Lâm Anh từng nức tiếng mạng xã hội.

Cuối tháng 11/2021, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo đó, cặp đôi liên tục vướng nghi vấn đã ly hôn, thậm chí thiếu gia Đức Phạm còn bị bắt gặp tới nhà riêng của diễn viên Quỳnh Thư và có nhiều hành động thân mật.

quynh-thu-08(1).jpg
Quỳnh Thư (trái) được cho là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân.

Lùm xùm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì tối ngày 8/1, Cao Thái Sơn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tụ họp cùng Diệp Lâm Anh và status ngầm xác nhận cựu siêu mẫu đã ly hôn: "Chào mừng hội độc thân… và thân toàn độc… và đẹp".

cao-thai-son.jpg
Cao Thái Sơn ngầm khẳng định Diệp Lâm Anh đã ly hôn với ông xã thiếu gia?

Cùng nghi vấn Diệp Lâm Anh đã dọn ra nhà chồng trước đó thì dòng trạng thái của giọng ca Con Đường Mưa càng khiến dân tình thêm phần nghi ngờ.

Giữa lúc cộng đồng mạng liên tục thắc mắc thì mới đây, một nhân vật gây chú ý không kém trong ồn ào vừa qua là diễn viên Quỳnh Thư có động thái khá ẩn ý.

quynh-thu.jpeg
Dòng trạng thái gây chú ý của Quỳnh Thư giữa lúc Diệp Lâm Anh có loạt dấu hiệu chính thức "toang" với ông xã thiếu gia.

Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh diện bikini gợi cảm cùng với dòng chữ: "Cảm ơn anh vì tất cả!".

Đáng chú ý là sticker trái tim được đính kèm khiến nhiều người đặt giả thiết Quỳnh Thư đang nhắn gửi điều này đến một người nào đó quan trọng với cô. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi.

Dòng trạng thái gây chú ý của Quỳnh Thư giữa lúc Diệp Lâm Anh có loạt dấu hiệu chính thức "toang" với ông xã thiếu gia

Trước đó, ảnh chụp không gian nhà không phải nhà chồng và status ngầm xác nhận Diệp Lâm Anh đã ly hôn của Cao Thái Sơn khiến netizen vô cùng thắc mắc

Vào ngày 20/11, Quỳnh Thư bị bắt gặp xuất hiện thân mật bên chồng Diệp Lâm Anh.

Sau đó, đại gia Đức Phạm đăng status xác nhận đã ly thân nhưng mẹ chồng của Diệp Lâm Anh lại lên tiếng: "2 con chưa ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu tôi". Hiện tại ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh vẫn được dân tình bàn tán rôm rả

diep-lam-anh(2).jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top