Diễn viên Minh Cúc của Hương vị tình thân mắc COVID-19, đính chính hiểu lầm thở oxy

Diễn viên Minh Cúc, vai Sâm trong 'Hương vị tình thân" chia sẻ cô cùng cả nhà bị mắc COVID-19.

Ngày 21/12, diễn viên Minh Cúc của phim "Hương vị tình thân" chia sẻ hình ảnh cô cùng tất cả các thành viên trong nhà đã mắc COVID-19.

"Những ngày cả nhà cố gắng, thương nhau nhưng không thể ở cùng. Nhà mình nằm đúng ở quận "điểm nóng" nên sau khi nhiều nhà hàng xóm bị đi cách ly thì cũng không lạ khi một ngày, các thành viên trong gia đình mình nhận kết quả 'hai vạch'", Minh Cúc chia sẻ.

dien-vien-minh-cuc-nhiem-covid-19.jpg
Hai mẹ con Minh Cúc nhiễm COVID-19.

Nữ diễn viên cho biết người đầu tiên mắc bệnh là mẹ chị, sau đó đến bố. Cả hai đều đã lớn tuổi nên mọi người đều lo lắng. Mẹ chị mới ra viện nay lại lủi thủi một mình xách túi đi cách ly tập trung. Thương, xót, nhưng chẳng làm gì được. Vài hôm sau đến lượt bố Minh Cúc và con lớn nhà anh trai nữ diễn viên đi cách ly. 

"Bây giờ, những người còn lại ở nhà phải "cơ cấu" lại. Anh trai được giao nhiệm vụ nấu nướng, chỉ ở tầng dưới còn tầng hai chia thành hai phòng: tôi và con gái Tú Minh ở một phòng, chị dâu và cháu ở một phòng. Cứ thế, mọi người động viên, hỗ trợ nhau chữa bệnh và phòng bệnh. Nhìn gia đình có mấy người mà chia năm, xẻ bảy, chỉ thấy nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng", Minh Cúc tâm sự.

Trước thông tin hiểu nhầm rằng Minh Tú phải thở oxy như trong ảnh cô chia sẻ, Minh Tú cho biết, đó chỉ là khí dung. Hiện tại, sức khỏe cả nhà vẫn ổn.

Minh Cúc sinh năm 1986, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn sau vai Xinh trong "Về nhà đi con" và vai Sâm trong "Hương vị tình thân". Hiện, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái 10 tuổi bị bại não.

Các bạn bè khi nghe tin diễn viên Minh Cúc nhiễm COVID-19  đều lời gửi chúc và động viên hai mẹ con vững vàng vượt qua bệnh tật.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top