Diễn viên Hiếu Nguyễn bị tố bạo hành bạn gái

Một cô gái xưng là bạn gái của Hiếu Nguyễn đã đăng bài tố cáo nam diễn viên có hành vi bạo hành mình. Bài đăng đang gây nhiều chú ý trên mạng xã hội.
hieu-nguyen-bao-hanh.jpg
Những vết thương mà cô gái nói rằng do nam diễn viên Hiếu Nguyễn bạo hành.

Cô gái xưng là bạn gái của diễn viên Hiếu Nguyễn đăng bài tố cáo cho biết nam diễn viên tán tỉnh mình từ tháng 7/2020. Cả hai nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ yêu đương.

Khi đã bên nhau 9 tháng, Hiếu Nguyễn đề nghị bạn gái làm quản lý cho mình, tuy nhiên theo lời cô gái thì nam diễn viên để cô đảm đương quá nhiều và không còn thời gian cho việc học. Đáng chú ý, cô gái tố nam diễn viên có xu hướng bạo lực trong thời gian hai người yêu nhau.

"Trong giai đoạn quen nhau, anh Hiếu có xu hướng bạo lực, vì anh rất dễ nóng tính, hay phát ngôn thô lỗ, dễ cáu gắt dù có những chuyện không liên quan gì tới mình. Mình thường xuyên chịu đựng cơn nóng giận của anh ấy, vì những chuyện bên ngoài vô cớ… Đỉnh điểm là anh có nhiều lần bạo lực sử dụng tay chân với mình", cô gái tiết lộ.

hieu-nguyen-bi-to-bao-hanh.jpg
Bài viết "bóc phốt" của bạn gái Hiếu Nguyễn đăng trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của cô gái, sau một số lần "đụng tay đụng chân" và để lại thương tích trên cơ thể thì đỉnh điểm là Hiếu Nguyễn có hành động bạo lực với cô vào đêm 24/12 vừa qua. Thậm chí, cô gái còn quay clip làm bằng chứng.

"Sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh Hiếu 1 lần vừa tấn công bóp cổ vừa đẩy mình vào tủ áo, 1 lần lại đẩy mình vào cửa nhà vệ sinh. Làm cho gò má mình bị đỏ và sưng, đến giờ cổ mình bị bầm và rất đau khi nói chuyện và ăn uống. Ngón út và ngón cái bên bàn tay trái mình cũng bị bóp chèn vào nhau rất đau. Việc này xảy ra tại căn hộ anh đang ở", cô gái nói.

Ngoài ra, bạn gái của Hiếu Nguyễn còn tố nam diễn viên nhắn tin nhạy cảm với người yêu cũ dù đang trong mối quan hệ với mình, thậm chí đã thừa nhận có quan hệ tình dục.

hieu-nguyen.jpg

Hiếu Nguyễn sinh năm 1990. Nam diễn viên được biết đến qua một số phim như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối... Với hình tượng nam tính, điển trai, mạnh mẽ, nam diễn viên nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả nữ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top