Điểm thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi, rapper Nul

Nữ ca sĩ có điểm xét tốt nghiệp là 8,51. Phương Mỹ Chi và các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vào hai ngày 7/7 và 8/7.

Trao đổi với Zing, Phương Mỹ Chi cho biết điểm xét tốt nghiệp của cô là 8,51/10. Cô nói bản thân hài lòng với kết quả trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

"Khi biết điểm thi, Chi chỉ muốn chạy lên hành lang, đeo khẩu trang và hét thật to vì vui sướng. Chi cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình", cô chia sẻ.

Phương Mỹ Chi và các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vào hai ngày 7 và 8/7. Giọng ca Quê em mùa nước lũ thi tại điểm trường THCS Bàn Cờ (quận 3, TP.HCM).Hoàng Anh của Giọng hát Việt nhí cho biết anh đạt tổng điểm thi tốt nghiệp là 33. Điểm xét tốt nghiệp của nam ca sĩ là 6,54. Trong khi đó, rapper Nul (Vũ Ngọc Anh) cho Zing biết điểm xét tốt nghiệp của cô là 7,2.

Sau kỳ thi, nữ ca sĩ kể lại hành trình thi tốt nghiệp THPT của mình. Đối với cô, đây là kỳ thi có một không hai trong đời khi phải ôn thi online, xét nghiệm Covid-19.

Với môn Ngữ văn, cô không khỏi hoang mang với câu hỏi xoay quanh bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh. Nữ ca sĩ cảm thấy bối rối, lo sợ vì không biết tác giả bài thơ là nam hay nữ. Cô thừa nhận phải mất một phút mới bình tâm mới làm được bài.

Cô kể: "Lúc đầu tôi còn phân vân không phân biệt được Xuân Quỳnh là ông hay bà. Sau khi thi xong, lên mạng thấy ai cũng đăng lên và ai cũng có cảm giác giống mình. Thật ra tôi học sẽ nhớ nhưng lúc đó bị bấn loạn, tôi không nhớ ra chính xác được. Chỉ đến khi đọc đề đến câu hỏi 'phân tích vẻ đẹp nữ tính trong thơ Xuân Quỳnh', tôi mới nghĩ tác giả là nữ".

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi tiếp tục mắc sai lầm ở môn thi Lịch sử. Cụ thể với câu hỏi: "Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, một trong những quốc gia ở châu Phi giành được độc lập là?". Đề bài đưa ra bốn đáp án để thí sinh lựa chọn gồm Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ và Nhật Bản.

Trong bốn đáp án, ba quốc gia Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản đều thuộc châu Á, Ai Cập là đáp án duy nhất nằm ở châu Phi. Nhưng Phương Mỹ Chi đã chọn đáp án Ấn Độ.

Kể với Zing, Phương Mỹ Chi tâm sự kết thúc kỳ thi, cô cho phép mình xả hơi, xem phim, thực hiện các dự án âm nhạc còn dang dở.

 
Theo zingnews.vn
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top