Điểm chuẩn Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: Y khoa và răng hàm mặt 22 điểm

Hai ngành y khoa và răng hàm mặt có mức điểm chuẩn cao nhất tại Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng với 22 điểm.
Sinh viên ngành y khoa  /// Phái CanSinh viên ngành y khoa - Phái Can
Sinh viên ngành y khoa

Phái Can

Ngày 15.9, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 cho tất cả các ngành đào tạo trình độ ĐH chính quy tại trường. Theo đó, mức điểm trúng tuyển theo phương thức xét điểm tốt nghiệp THPT của 48 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy (đợt 1) từ 15 - 22 điểm tùy ngành.

Các ngành khối sức khỏe có mức điểm chuẩn cao nhất từ 19-22 điểm. Cụ thể, răng hàm mặt và y khoa là hai ngành có mức điểm chuẩn cao nhất (22 điểm), kế đến là dược học (21 điểm). Các ngành điều dưỡng, kỹ thuật xét nghiệm và kỹ thuật phục hồi chức năng có mức 19 điểm. 

Một số ngành khác có mức điểm trúng tuyển cao là giáo dục mầm non (19 điểm) và giáo dục thể chất (18 điểm). Tất cả các ngành còn lại mức điểm trúng tuyển là 15.

Điểm chuẩn Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: Y khoa và răng hàm mặt 22 điểm  - ảnh 1

Theo ông Nguyễn Việt Thái, Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông, để xác nhận nhập học, thí sinh có thể nộp Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021 (bản chính) trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh trong mùa dịch Covid-19, thí sinh có thể  đăng ký nhập học trực tuyến trên webiste của nhà trường và nộp bổ sung giấy tờ trong thời gian quy định để hoàn tất thủ tục nhập học.

Đặc biệt, để đồng hành và chia sẻ với thí sinh trong mùa dịch Covid-19, thí sinh có thể nhập học trước- đóng học phí sau hoặc nhập học 0 tiền mặt - 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. 

Ngoài phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT đã công bố điểm chuẩn, thí sinh có thể xét tuyển bằng phương thức xét tuyển học bạ lớp 12, sử dụng điểm thi SAT, điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM, đặc biệt có thể đăng ký kỳ thi đánh giá năng lực của nhà trường để xét tuyển vào các ngành đào tạo. Dự kiến kỳ thi đánh giá năng lực của trường sẽ được tổ chức vào ngày 9 và 10.10.

Theo thanhnien.vn
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top