Điếc tai ở người trẻ: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Trước đây, nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, điếc tai, nghe kém chỉ gặp ở người cao tuổi. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không ít người trẻ tuổi đang bị suy giảm khả năng nghe.

Nguyên nhân gây điếc tai ở người trẻ

Nhiều người vẫn luôn lầm tưởng rằng, suy giảm thính lực là tình trạng chỉ gặp ở người cao tuổi. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, rất nhiều người trẻ cũng đang gặp phải các vấn đề về thính lực. Dưới đây là những nguyên nhân gây điếc tai ở người trẻ tuổi.

- Sử dụng nhiều bia, rượu, đồ uống có cồn: Khi nồng độ cồn trong máu tăng cao, chúng có thể gây độc, tổn thương các tế bào lông trong ốc tai và gây suy giảm thính lực.

- Sử dụng tai nghe thường xuyên: Theo giới chuyên gia, đeo tai nghe liên tục nhiều giờ trong ngày có thể làm hỏng các tế bào lông trong ốc tai và khiến thính lực bị suy giảm.

- Nghe điện thoại trong thời gian dài: Theo các chuyên gia, việc nghe một cuộc gọi kéo dài 10 phút mỗi ngày sẽ làm tăng hơn 70% nguy cơ bị điếc tai, nghe kém ở người trẻ.

- Nhiễm trùng tai: Nhiễm trùng tai có khả năng gây ra sự tích tụ chất lỏng và làm suy giảm thính lực. Thủng màng nhĩ hoặc tổn thương cấu trúc tai có thể xảy ra trong trường hợp nhiễm trùng nghiêm trọng và không được điều trị sớm.

Nhiễm trùng tai là nguyên nhân gây điếc tai.

Nhiễm trùng tai là nguyên nhân gây điếc tai.

- Tuần hoàn máu kém: Tuần hoàn máu kém khiến tế bào thần kinh tai không được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết để hoạt động, cuối cùng dẫn tới điếc tai, suy giảm thính lực.

- Mắc bệnh thận: Theo đông y, thận khai khiếu ở tai, điều này có nghĩa là, chức năng thận có mối liên hệ mật thiết với khả năng nghe. Thận yếu dễ gây ù tai, nếu yếu quá sẽ gây điếc tai.

Xem thêm những thói quen dễ gây điếc tai, nghe kém TẠI ĐÂY.

Cải thiện điếc tai ở người trẻ nhờ sản phẩm thảo dược

Điếc tai, nghe kém dù ở đối tượng nào cũng cần được điều trị sớm để tránh những ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe và cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, nếu nhận thấy thính lực suy giảm, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều các sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện điếc tai, nghe kém, nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn..., mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ cây cối xay là một trong số rất ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Đặc biệt, một nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy, chiết xuất ethanol có trong cây cối xay có tác dụng chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng điếc tai ở người trẻ do viêm nhiễm ở tai hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa… Các thảo dược này mang đến công dụng: Bổ thận, tăng cường chức năng thận, từ đó tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe; Tăng tuần hoàn máu, tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh tai giúp tế bào lông và dây thần kinh thính giác luôn hoạt động tốt, từ đó phòng ngừa và cải thiện điếc tai hiệu quả.

Sản phẩm đã được giới thiệu tại các hội khoa học lớn ở Hà Nội, TPHCM với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành, nhận được nhiều giải thưởng do cơ quan uy tín trao tặng như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”... Đặc biệt, sản phẩm đã được hàng triệu người bị điếc tai, nghe kém sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Trong bối cảnh hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp tăng cường thính lực, sản phẩm chứa cối xay là một trong số rất hiếm các sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật nhất trên thị trường, được các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn.

Người trẻ tuổi cũng có nguy cơ điếc tai, nghe kém rất cao. Do đó, bạn cần cẩn trọng với những nguyên nhân như trên, đặc biệt là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay mỗi ngày!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa… sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. 

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị ù tai, nghe kém.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị ù tai, nghe kém.

Để tri ân quý khách hàng, Kim Thính có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp bạn sẽ tiết kiệm 210.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem. 

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết. 

Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng 18006302 (miễn cước) hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653, website https://kimthinh.net/

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top