Diana Unicharm ủng hộ Quỹ văcxin, chung tay cùng Bắc Ninh chống dịch

(khoahocdoisong.vn) - Trước hiểm họa và diễn biến leo thang của dịch bệnh, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, ngày 31/5/2021, Công ty Cổ phần Diana Unicharm đã tiến hành ủng hộ 2 tỷ VND vào Quỹ Văcxin phòng Covid-19 tỉnh Bắc Ninh, góp phần đảm bảo nguồn lực tiêm văcxin cho toàn thể người lao động và nhân dân trong tỉnh.

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 biến chủng mới có tốc độ lây lan rất nhanh, đã và đang bùng phát tại một số tỉnh, trong đó Bắc Ninh được ghi nhận là địa bàn xuất hiện ổ dịch phức tạp, với ca mắc nhiễm tăng cao. Trước hiểm họa và diễn biến leo thang của dịch bệnh, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, ngày 31/5/2021, Công ty Cổ phần Diana Unicharm đã tiến hành ủng hộ 2 tỷ VND vào Quỹ Văcxin phòng Covid-19 tỉnh Bắc Ninh, góp phần đảm bảo nguồn lực tiêm vắc xin cho toàn thể người lao động và nhân dân trong tỉnh.

Bà Eriko Sato, Giám đốc Tiếp thị Người tiêu dùng, Công ty cổ phần Diana Unicharm trao ủng hộ tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh.

Bà Eriko Sato, Giám đốc Tiếp thị Người tiêu dùng, Công ty cổ phần Diana Unicharm trao ủng hộ tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh.

Tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Đình Lợi, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Tỉnh Bắc Ninh đang đẩy mạnh nhiều biện pháp quyết liệt, đồng bộ chống dịch như thực hiện giãn cách, khoanh vùng, dập dịch và xúc tiến tiêm văcxin cho công nhân tại các khu công nghiệp và người dân. Trong đó, tiêm văcxin được đánh giá là biện pháp căn cơ chống dịch Covid-19. Sự chung tay và tấm lòng của các doanh nghiệp như Diana Unicharm là nguồn động viên, khích lệ để tỉnh làm tốt hơn công tác chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân và giảm thiểu những tác hại và hậu quả do dịch bệnh gây ra”.

Bà Eriko Sato, Giám đốc Tiếp thị Người tiêu dùng, Công ty cổ phần Diana Unicharm chia sẻ: “Diana Unicharm sẽ luôn nỗ lực hết mình sát cánh cùng Chính phủ và Người dân Việt Nam vượt qua đại dịch Covid-19. Tại nhà máy, chúng tôi tuân thủ các mức phòng dịch cao nhất, đồng thời, đã bố trí cho công nhân viên ăn.ở, làm việc ngay trong nhà máy nhằm duy trì sản xuất, cung ứng sản phẩm thiết yếu ra thị trường, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong đại dịch”.

Trước đó, Diana Unicharm hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, tiến hành ủng hộ “nóng” hơn 8.000 phần quà bao gồm hơn 195.000 miếng sản phầm Diana các loại và 82.000 chiếc khăn ướt Fressi care tới các khu vực cách ly, phong toả tại Bắc Giang, hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho lao động nữ, cán bộ y tế và dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch Covid-19.

Diana Unicharm sát cánh cùng Bộ Y tế hỗ trợ Bắc Giang chống dịch.

Diana Unicharm sát cánh cùng Bộ Y tế hỗ trợ Bắc Giang chống dịch.

Cho đến thời điểm hiên tại, Diana Unicharm luôn đi đầu trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân và cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới gần 8 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này bao gồm kinh phí cho ngành y tế để mua sắm các thiết bị và vắc xin phòng chống dịch, kết hợp với các đợt ủng hộ nhanh hàng trăm ngàn sản phẩm băng vệ sinh Diana, tã giấy trẻ em và khăn ướt Bobby, tã giấy người lớn Caryn tới các khu vực và bệnh viện bị phong tỏa trên cả nước.

Diana Unicharm tặng 1.000 bộ bảo hộ y tế cung cấp tới khu cách ly Pháp Vân, Tứ Hiệp.

Diana Unicharm tặng 1.000 bộ bảo hộ y tế cung cấp tới khu cách ly Pháp Vân, Tứ Hiệp.

Là thành viên của Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới -  Diana Unicharm sở hữu những nhãn hiệu đứng đầu thị trường Việt Nam như Tã giấy trẻ em Bobby, Băng vệ sinh Diana, Tã giấy trẻ em nhập khẩu Moony, Tã giấy người lớn Caryn, và rất nhiều các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác được người tiêu dùng ủng hộ và tin dùng như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt Fressi, khẩu trang 3D Mask… Diana Unicharm mong muốn trở thành công ty xã hội mong muốn tồn tại và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top