Diana Unicharm tiên phong ra mắt băng thấm tiểu Ufree

Diana Unicharm – nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc cá nhân số 1 Nhật Bản – đã ra mắt sản phẩm băng thấm tiểu Ufree nhập khẩu từ Tập đoàn Unicharm Nhật Bản với mong muốn góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho phụ nữ Việt Nam.

Băng thấm tiểu Ufree lần đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giúp phụ nữ giải tỏa nỗi lo són tiểu.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Công ty Cổ phần Diana Unicharm triển khai chương trình giá dùng thử hấp dẫn chỉ từ 17.000đ cho một hộp sản phẩm băng thấm tiểu Ufree 8 miếng.

Són tiểu (hay mất kiểm soát tiểu tiện) là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sự tự tin trong giao tiếp và sức khoẻ của khoảng 34% phụ nữ trên toàn thế giới. Trong khi băng thấm tiểu đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như một giải pháp hữu hiệu từ nhiều năm qua, phụ nữ Việt Nam vẫn đang sử dụng các sản phẩm truyền thống như khăn giấy, băng vệ sinh, hiện chưa đáp ứng được yêu cầu về độ thấm hút và khử mùi nước tiểu.

Mang tới thông điệp “Són tiểu chỉ là chuyện nhỏ! Để phụ nữ vô tư tận hưởng cuộc sống” băng thấm tiểu Ufree – quản lý bởi nhãn hàng tã người lớn Caryn – là sản phẩm chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam để thấm nước tiểu dành cho phụ nữ.

Sản phẩm được thiết kế và cấu tạo khác biệt so với băng vệ sinh thông thường (chuyên dùng thấm dịch kinh nguyệt) đảm bảo thấm hút nhanh nước tiểu, giữ cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người sử dụng nhờ những tính năng ưu việt gồm:

– Lõi thấm siêu tốc 1s giúp thấm hút nhanh, giữ nước và ngăn thấm ngược. Theo kết quả thử nghiệm của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho thấy, độ thấm hút nước tiểu của băng thấm tiểu Ufree nhanh hơn gấp 3 lần so với băng vệ sinh thông thường.

– Công nghệ khử mùi nước tiểu 24h, với cơ chế ngậm mùi của hạt polyme giúp ngăn mùi hiệu quả suốt ngày dài giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin.

– Bề mặt thấm dạng sóng Soft-touch đảm bảo độ mỏng nhẹ, êm mềm.

– Vách chống tràn dọc hai bên miếng băng, giúp ngăn tràn hiệu quả.

Sử dụng băng thấm tiểu không chỉ giúp phái đẹp giải tỏa nỗi lo mất kiểm soát tiểu tiện mà còn bảo vệ sức khoẻ để các chị em luôn thoải mái vềtinh thần và thể chất. Sản phẩm hiện có 3 loại phù hợp cho các mức độ són tiểu khác nhau (nhẹ, vừa, nhiều) và được phân phối tại các hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa siêu thị và hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Mỹ Nghệ

Theo Đời sống
back to top