Diana Unicharm sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động lớn đến đời sống xã hội, Công ty Cổ phần Diana Unicharm triển khai hàng loạt các chương trình sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân tại hơn 20 bệnh viện dã chiến, đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình tiêm văcxin tới toàn dân với tổng giá trị ủng hộ hơn 15 tỷ đồng.

Thấu hiểu những khó khăn của bác sĩ và người bệnh đang phải trải qua, tháng 8 vừa qua, các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm gồm nhãn hàng Bobby, Diana và Caryn, đã ủng hộ 500.000 miếng sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby, băng vệ sinh Diana và tã người lớn, tấm lót Caryn dành tặng trẻ em, nữ bệnh nhân và đội ngũ y tế tuyến đầu tại 12 bệnh viện dã chiến tại TPHCM.

Diana Unicharm sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân

Từ khi dịch khởi phát năm 2020 đến nay, đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế, các nhãn hàng của Diana Unicharm đã trao tặng tổng cộng hơn 2 triệu sản phẩm vệ sinh tới hơn 20 bệnh viện dã chiến, các khu công nghiệp và khu vực bị phong toả trên cả nước. Sự ủng hộ kịp thời và thiết thực của Diana Unicharm hỗ trợ công tác chăm sóc bệnh nhân, góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm cho đội ngũ y bác sĩ và hàng chục nghìn bệnh nhân Covid-19 an tâm chữa bệnh.

Bên cạnh đó, các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm luôn đi đầu trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân, bệnh nhân và cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới hơn 15 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này bao gồm kinh phí cho ngành y tế để mua sắm các thiết bị và vắc xin phòng chống dịch, kết hợp với các đợt ủng hộ nhanh hàng triệu sản phẩm.

Nhãn hàng Diana đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng tiền mặt vào Quỹ Văcxin của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Bắc Ninh, góp phần đảm bảo nguồn lực văcxin cho toàn dân.

Đặc biệt, tháng 7/2021, nhãn hàng tã trẻ em Bobby đã triển khai chương trình "Bobby cùng mẹ chung tay đánh bay Covid”, cùng các mẹ bỉm sữa lan tỏa tinh thần đoàn kết chống dịch. Thông qua chương trình, Bobby đã quyên góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Văcxin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

Bà Eriko Sato, Giám đốc Marketing Công ty CP Diana Unicharm, đại diện các thương hiệu chia sẻ: “Diana Unicharm sẽ tiếp tục nỗ lực và tích cực hơn nữa trong các hoạt động tương trợ cộng đồng và hỗ trợ công tác chống dịch. Chúng tôi cũng đang cố gắng mỗi ngày để bảo vệ sản xuất và duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa an toàn. Chúng tôi tin tưởng, bằng sự đoàn kết chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này, cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường”.

Theo congthuong.vn
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top