“Địa ngục độc thân” gây “bão” về hẹn hò xoay vòng cho thấy điều gì?

6 cô gái và 6 chàng trai được đẩy lên một hòn đảo hoang, cùng nhau sinh tồn và tìm hiểu lẫn nhau đang gây nhiều tranh cãi thu hút người xem chương trình hẹn hò sinh tồn “Single's Inferno - Địa ngục độc thân”.

Show hẹn hò sinh tồn “hot” nhất hiện tại

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với nhiều thể loại show truyền hình tuy nhiên, Single's Inferno - Địa ngục độc thân là một show thực sự khác biệt. Chỉ sau 2 tuần lên sóng, Single's Inferno đã lập tức nhận sự quan tâm khổng lồ từ khán giả trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen-Z.

dia-nguc-doc-than-3.jpg

Fomat Single's Inferno (Địa ngục độc thân) có nhiều điểm với Too Hot To Handle - show hẹn hò cũng nổi đình nổi đám của Netflix. Tuy nhiên, chương trình này được Hàn hóa tạo nên sự khác biệt, thu hút.

dia-nguc-doc-than-2.jpg

Nếu như ở Too Hot To Handle, người chơi nhất định không được có cử chỉ thân mật với nhau, nếu không muốn số tiền 100 nghìn đôla “bay theo gió” thì Single's Inferno lại khuyến khích các mỹ nam mỹ nữ tìm hiểu nhau bằng những cảm xúc chân thật.

dia-nguc-doc-than.jpg

Sẽ không ai được biết về tuổi tác, nghề nghiệp hay thông tin riêng tư nào của những người chơi còn lại. Đây cũng là mục đích của chương trình, nhằm thúc đẩy những “phản ứng hóa học” đến từ sự hấp dẫn tự nhiên của từng người chứ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài như họ giàu hay không, nổi tiếng hay không, trẻ tuổi hay không…

dia-nguc-doc-than-10.jpg

Bên cạnh đó, hội mỹ nam mỹ nữ của Single's Inferno cũng được yêu cầu phải… “tự tay làm hết” trong suốt thời gian ở trên đảo hoang. Tức là từ việc nấu ăn, đi tìm nước để uống, chuẩn bị nơi ở… không được “ăn chơi thoải mái” như Too Hot To Handle.

dia-nguc-doc-than-7.jpg

Chương trình được quay trong 9 ngày, 8 đêm trên 1 hòn đảo hoang. Sau 4 tập, Single's Inferno - một show truyền hình không có ngôi sao nổi tiếng, không có diễn viên với lượng fan đông đảo và cũng không có những chiến dịch truyền thông khủng nhưng đã lập tức bùng nổ trên mạng xã hội và trở thành xu hướng mới.

dia-nguc-doc-than-8.jpg

Gây nhiều tranh cãi

Chương trình đã nhận rất nhiều lời khen về format mới mẻ, những gương mặt hot boy, hot girl đạt điểm 10 ngoại hình và đều có sự thu hút khác nhau, cùng với nội dung lôi cuốn qua từng tập. Tuy nhiên, sức thu hút còn đến ở vấn đề gây tranh cãi.

dia-nguc-doc-than-9.jpg

Single's Inferno đang bị chỉ trích rất nhiều khi dàn cast nam dường như chỉ chăm chăm “soi” sự thuần khiết, ngây thơ của các cô gái bằng cách xác định xem làn da của họ có… đủ trắng hay không. Một độc giả bình luận: “Hình như người Hàn bị cuồng thái quá làn da trắng nhỉ?”.

dia-nguc-doc-than-10(1).jpg

Hầu hết netizen thấy khó chịu khi một cô gái xinh đẹp tỏ ra kiêu kỳ và tự tin vào bản thân mình quá đà, trong khi một người đàn ông điển trai khác thì “rắc thính” nơi nơi.

dia-nguc-doc-than-12.jpg

Single's Inferno cũng nhận được bình luận chất vấn rằng liệu chương trình có đang cổ xúy cho văn hóa “hẹn hò xoay vòng”, “hẹn hò tập thể” hay không. Bởi đối với văn hóa Á Đông, kiểu “nay cô này”, “mai anh kia” vẫn không được chấp nhận rộng rãi.

dia-nguc-doc-than-11.jpg

Mặc dù gây nhiều tranh cãi, Single's Inferno vẫn đang gây sốt. Các cô gái, chàng trai của show như Song Ji Ah, Shin Ji Yeon, Choi Si Hoon... đều đang trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với lượng followers các tài khoản tăng vùn vụt.

Chương trình đang phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên Netflix.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top