Đi mua kim, nữ sinh lớp 10 bị đánh chấn động não

Sau câu bạn nói: "Mi mua nhiều làm chi, về khâu mồm mi à" nữ sinh lớp 10 đã bị chủ tiệm tạp hóa đuổi theo đánh chấn động não.

Trưa 24/3, lãnh đạo công an xã Lâm Trung Thủy (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc một nữ sinh lớp 10 bị hành hung khiến chấn động não sau khi nhận được đơn tố cáo từ gia đình bà Bùi Thị Nguyệt (42 tuổi, xã Lâm Trung Thủy).

nu-sinh-lop-10.jpg
Nữ sinh lớp 10 bị đánh chấn động não sau một câu nói của bạn.

Theo phản ánh của bà Nguyệt, chiều 16/1, con gái của bà là T.B.T.L (đang học lớp 10) cùng một người bạn đến quán tạp hoá của ông Thái Văn T. gần nhà để mua kim khâu may vá quần áo.

Tuy nhiên, ông T. cho hay, ông không bán lẻ kim mà phải bán nguyên hộp. Nghe vậy, bạn của T.L đã không đồng ý mua và nói lại sự việc cho T.L nghe.

Sau đó, T.L nói với người bạn: “Mi mua nhiều làm chi, về khâu mồm mi à”. Nói vừa dứt, ông T. liền chạy từ trong cửa hàng tạp hóa ra, đuổi theo xe của 2 nữ sinh.

Khi đuổi kịp, ông T. liền kéo người bạn của em T.L ngồi phía sau khiến em này ngã xuống đường. Sau đó, ông T. dùng tay chân đánh và giẫm đạp liên tiếp vào người của em T.L.

Em T.L được gia đình đưa đi bệnh viện trong tình trạng bầm tím mặt mày, xây xước nhiều nơi trên cơ thể, tinh thần hoảng loạn.

Các sĩ chẩn đoán em T.L bị chấn động não do bị đánh, tỷ lệ thương tật là 6%.

Thượng tá Trần Thanh Tuấn, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ cho biết, kết quả giám định thương tật của em L. dưới 11% nhưng do em L. dưới 16 tuổi nên vẫn đủ căn cứ để khởi tố vụ án cố ý gây thương tích cho người dưới 16 tuổi.

Hiện công an làm việc thêm với gia đình nạn nhân và sẽ tiến hành xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top