DHA Heathcare và Asia New Power ký kết hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ trị liệu tế bào gốc, y học tái sinh Nhật Bản

Ngày 23/3, Phòng khám Đa khoa DHA Heathcare và Công ty Cổ phần Asia New Power, Nhật Bản tiến hành buổi lễ ký kết hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ trị liệu tế bào gốc và y học tái sinh Nhật Bản.

Theo đó, từ năm 2022, DHA Healthcare tham gia hợp tác chiến lược với Asia New Power nhằm mang những tiến bộ vượt bậc về tế bào gốc và y học tái sinh hàng đầu từ Nhật Bản đến gần với người Việt.

cong-ty-co-phan-y-te-dha-ky-ket-hop-tac-cong-ty-co-phan-asia-new-power-nhat-ban.jpg

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc của các nhà khoa học Nhật Bản từ lâu đã được thế giới công nhận với hai giải Nobel y học năm 2012 và năm 2016 dành cho các giáo sư Shinya Yamanaka và giáo sư Yoshinori Ohsumi. Tế bào gốc đang mở ra một kỷ nguyên mới với khả năng trị được những bệnh hiểm nghèo cho con người như: Ung thư, Đột quỵ, Parkinson, Alzheimer,… và đồng thời cũng chứng tỏ sự hiệu quả đặc biệt trong lĩnh vực trẻ hóa và làm đẹp.

Trong khi đó, khác với y học đương đại với nguyên lý điều trị cưỡng chế, y học tái tạo giúp cơ thể bổ sung, huy động, kích thích tế bào gốc nội sinh để tự sửa chữa, thay thế, khôi phục và tái tạo. Y học tái tạo được coi là sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong việc chăm sóc sức khỏe con người.

wer-nhat-ban-cam-ket-mang-nhung-tien-bo-vuot-bac-ve-te-bao-goc-va-y-hoc-tai-sinh-hang-dau-tu-nhat-ban-den-gan-voi-nguoi-viet.jpg
Các đại diện DHA Holdings, Công ty Cổ Phần Y tế DHA và Công ty Cổ phần Asia New Power Nhật Bản cam kết mang những tiến bộ vượt bậc về tế bào gốc và y học tái sinh hàng đầu từ Nhật Bản đến gần với người Việt.

Hiện tại, Nhật Bản được xem là nước ứng dụng thành công hàng đầu công nghệ trị liệu tế bào gốc và y học tái sinh với các cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn, mỗi năm tiếp nhận đến hàng ngàn bệnh nhân quốc tế đến chữa trị. Trong đó, số bệnh nhân Việt Nam đến Nhật Bản trị liệu tế bào gốc đã tăng gấp đôi trong những năm trở lại đây.

Xuất phát từ giá trị thực tiễn của phương pháp điều trị trên, cũng như nhu cầu của trong nước, Phòng khám đa khoa DHA Heathcare đã tham gia hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Asia New Power, Nhật Bản đối tác của Trung tâm Tế bào gốc Helene - đơn vị đầu tiên được Chính phủ Nhật Bản cấp phép trị liệu tế bào gốc, nhằm mang đến phương pháp chữa bệnh, làm đẹp tối ưu nhất cho người Việt.

cac-chuyen-gia-tham-gia-toa-dam-ung-dung-tri-lieu-te-bao-goc-y-hoc-tai-sinh-nhat-ban-trong-kham-chua-benh-va-lam-dep-..jpg
Các chuyên gia tham gia tọa đàm “Ứng dụng trị liệu tế bào gốc & y học tái sinh Nhật Bản trong khám chữa bệnh và làm đẹp”.

Tại buổi ký kết, DHA Heathcare đã đặc biệt mời đến các chuyên gia về tế bào gốc tại Nhật Bản cũng như tại Việt Nam gồm: Bác sĩ Takaaki Matsuoka, Tổng Viện trưởng Trung tâm Tế bào gốc Helene Nhật Bản (chuyên gia hàng đầu Nhật bản với kinh nghiệm chữa trị tế bào gốc trên hơn 10.000 bệnh nhân); BS Nguyễn Tài Chánh, Phó Tổng Giám đốc điều hành, Công ty Cổ phần Y tế DHA... để cung cấp thêm những thông tin vô cùng hữu ích về ứng dụng trị liệu tế bào gốc & y học tái sinh Nhật Bản trong khám chữa bệnh và làm đẹp.

Theo Đời sống
back to top