ĐH Việt Nam nào được like nhiều nhất trên Facebook?

(khoahocdoisong.vn) - Trong bảng xếp hạng các trường ĐH được tương tác nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội Facebook vừa được công bố, ĐH Việt Nam có một số trường lọt top xếp hạng này.

Theo đó, Việt Nam có Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) lọt top 200 với 517.184 lượt thích (đứng thứ 68 trong bảng xếp hạng).

Ngoài ra, Trường ĐH FPT lọt top 250 với 252.880 lượt thích. Các trường: ĐH Duy Tân, ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Hồng Bàng cũng lọt bảng xếp hạng với lần lượt là 161.528; 134.990 và 132.005 lượt thích trên Facebook.

Đứng đầu bảng xếp hạng là ĐH Harvard với trang Facebook được toàn thế giới yêu thích, tương tác nhiều nhất; sau đó là ĐH Oxford.

Xếp hạng các trường đại học phổ biến nhất được Facebook đánh giá dựa trên trang fanpage chính thức của trường.

Ba tiêu chí đánh giá chính gồm: được cấp phép hoặc được công nhận bởi tổ chức giáo dục đại học tại quốc gia sở tại, chương trình đào tạo 4 năm cấp bằng đại học hoặc sau đại học, đào tạo theo hình thức trực tiếp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top