ĐH Đông Đô khẳng định chưa cấp bằng cho Viện trưởng Viện quy hoạch nghi dùng bằng giả.

Trường ĐH Đông Đô khẳng định chưa từng cấp bằng tốt nghiệp đại học cho Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng (Sở Xây dựng Thái Bình) đang bị đình chỉ công tác do nghi dùng bằng giả.

Trường Đại học Đông Đô vừa có văn bản trả lời  Sở Xây dựng Thái Bình về việc xác minh bằng tốt nghiệp đại học của Trường Đại học Đông Đô đối với ông Phùng Văn Chiến, Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng (Sở Xây dựng Thái Bình).

Trả lời của Trường Đại học Đông Đô cho biết, ông Phùng Văn Chiến nguyên là sinh viên của Trường Đại học Đông Đô nhưng chưa hoàn thành chương trình đào tạo nên chưa được cấp bằng theo quy định.

Nhà trường không công nhận danh hiệu Kiến trúc sư và chưa từng cấp bằng tốt nghiệp đại học cho ông Phùng Văn Chiến.

Trước đó, ngày 21/10, Giám đốc Sở Xây dựng Thái Bình Nguyễn Quang Anh đã ký Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Phùng Văn Chiến, Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng, Sở Xây dựng Thái Bình. 

Lý do của quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phùng Văn Chiến là để xem xét, xử lý kỷ luật đối với vi phạm của cá nhân ông Phùng Văn Chiến trong sử dụng văn bằng không hợp lệ để được tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ.

Ông Chiến được Giám đốc Sở Xây dựng Thái Bình bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện quy hoạch từ ngày 1/6/2018.

Văn bằng tốt nghiệp đại học ông Chiến nộp khi được tuyển dụng, bổ nhiệm là Bằng tốt nghiệp Đại học Dân lập Đông Đô (Hà Nội) năm 2002, hệ chính quy, ngành Kiến trúc.

Người ký bằng tốt nghiệp cho ông Chiến là PGS.TS Nguyễn Niên, với chức danh là Hiệu trưởng. Tuy nhiên, thực tế, vào năm 2003, PGS.TS Nguyễn Niên mới là Quyền Hiệu trưởng.

Dư luận đặt ra nghi vấn về việc ông Chiến đã dùng bằng giả.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top