ĐH Bách khoa công bố điểm chuẩn, cao nhất 27,42

Chiều 8/8, trường ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm trúng tuyển của 55 chương trình đào tạo chính quy. Mức điểm cao nhất là 27,42 ở ngành Khoa học máy tính.

Cụ thể, Ngành Khoa học máy tính thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin có điểm chuẩn cao nhất, từ 27,42, tăng so với năm 2018 là 2,4 điểm.

Các ngành Kỹ thuật máy tính, Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo cũng là nhóm có điểm chuẩn cao sẽ có điểm chuẩn khoảng 26- 27. Điểm chuẩn vào trường thấp nhất là 20 điểm.

Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội.
Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội.

Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội.

Theo PGS.TS Trần Văn Tớp, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, bắt đầu từ 8h00 ngày 10/8/2019 đến 17h00 ngày 15/8/2019, thí sinh sẽ làm thủ tục nhập học.

Những giấy tờ mà tân sinh viên cần có là:

1. Bản kết quả thi THPTQG2019 (bản gốc, nên photocopy, công chứng để lưu lại khi cần);
2. Bản lý lịch sinh viên (download mẫu sơ yếu lý lịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho sinh viên các trường đại học từ hệ thống online, có xác nhận của địa phương). 
3. Học bạ THPT (bản chính);
4. Bản sao Giấy khai sinh
5. Bằng TN THPT (01 bản sao công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (bản chính)
6. Bản photocopy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước để làm thẻ ngân hàng;
7. Ảnh 3x4 cm (02 ảnh được chụp trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp, ghi họ tên Mã số SV phía sau) + 02 phong bì ghi địa chỉ người nhận;
8. Các trường hợp được cộng điểm ưu tiên xét tuyển cần nộp bản photocopy minh chứng và bản chính để đối sánh.
9. Diện chế độ chính sách (miễn, giảm học phí, hỗ trợ học tập) nộp minh chứng.
Thầy Tớp cho biết, thí sinh sẽ được hỗ trợ từ các thầy cô và anh/chị sinh viên. Những giấy tờ thiếu có thể nộp sau nhưng nhất thiết phải xác nhận nhập học bằng việc nộp Bản kết quả thi học THPTQG2019.

Theo TGO
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top