Đèn diệt côn trùng có cánh

(khoahocdoisong.vn) - Cấu tạo đèn sẽ khiến các loại côn trùng không thể thoát ra ngoài được. Sau đó bộ phận hủy diệt sẽ hoạt động làm chết côn trùng.

Tháp đèn diệt côn trùng có cánh theo sáng chế gồm: 2 quạt thứ nhất và thứ hai, bộ đĩa – phễu trong suốt gồm nhiều đĩa, mỗi đĩa gồm vành đĩa, đáy lõm với phần giữa mở rộng thành đoạn hình ống, các địa tạo kết cấu hình ống nhiều đốt có các khe hút không khí giữa các vành đĩa, bộ đĩa – phễ đồng trục và ở giữa 2 quạt thứ nhất và thứ hai;

Ít nhất hai bóng đèn chớp tắt ở giữa 2 quạt thứ nhất và thứ hai và hướng vuông góc với trục của ống dẫn; bóng đèn bên trong kết cấu hình ống của bộ đĩa – phễu, bộ phận hủy diệt được lắp đồng trục với quạt thứ hai và hệ thống điện. Khi thắp đèn lên sẽ thu hút các loại côn trùng tìm đến.

Cấu tạo đèn sẽ khiến các loại côn trùng không thể thoát ra ngoài được. Sau đó bộ phận hủy diệt sẽ hoạt động làm chết côn trùng. Sản phẩm có thể áp dụng ở hộ gia đình, vườn, ruộng. Vệ sinh đĩa, phễu sau mỗi lần đánh bắt để có hiệu quả đánh bắt cao hơn.

Tác giả sáng chế là ông Lưu Văn Hiển, 20A, khu vực 4, phường Trà Nóc, TP Cần Thơ.

Theo Đời sống
back to top