Đêm nhạc “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu”

Với mục đích mang đến món quà âm nhạc cho các khán giả nhân dịp Giáng sinh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức đêm nhạc “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu”.
hinh-1.jpg

Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Quà tặng Giáng sinh là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục thường niên do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Chương trình năm nay với chủ đề “Hoan ca Tình Yêu” được dàn dựng bởi Đạo diễn Minh Khang, do MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt.

Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao như: Ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik…

capture.png

Ca sĩ Đông Nhi sẽ biểu diễn trong chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu”

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” không đơn thuần là một chương trình âm nhạc giải trí, nhưng là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người thiện nguyện trao truyền tình yêu thương, lòng biết ơn và các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Từ đêm nhạc này, các học sinh – sinh viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục lên đường, để bằng nhiều cách yêu thích hợp mang niềm an ủi, sự cảm thông chia sẻ đến những người kém may mắn, phải gánh chịu nỗi đau thương trong cơn đại dịch vừa qua.

Chương trình sẽ có phần giao lưu với các khách mời đặc biệt như: BS Chuyên khoa II Lê Minh Huân – BV Chợ Rẫy là phụ huynh của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng; Th.S Võ Nhật Nam – giảng viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – là những BS đã tham gia trên tuyến đầu chống dịch Covid-19; em Đức Bảo – học sinh lớp 11 tại TP.HCM bị mồ côi cả cha lẫn mẹ do dịch Covid-19, em hiện vừa đi học, vừa phải chăm sóc anh trai bị hội chứng Down.

Khán giả đón xem chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top