Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 “thăng hoa” với dàn nhạc trăm tuổi Anh quốc

(khoahocdoisong.vn) - Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 (Toyota Classics 2019) diễn ra lúc 20h ngày 08/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, đánh dấu lần thứ 30 đêm nhạc cổ điển Toyota tổ chức nhằm gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khắp châu Á.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 tiếp tục đón nhận sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu nhạc. Với sự tham gia của dàn nhạc đến từ Anh quốc London Chamber Orchestra gồm những nghệ sĩ độc tấu xuất sắc, dưới sự dẫn dắt của Nhạc trưởng và Giám đốc âm nhạc Christopher Warren-Green sẽ phá vỡ mọi rào cản giữa dàn nhạc và khán giả, đem đến cho khán giả những trải nghiệm về một không gian âm nhạc thực thụ.

Với tinh thần “Hãy bắt đầu điều không thể” - một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Toyota Nhật Bản, Toyota tin tưởng rằng sự chuyển động không chỉ nằm ở phương tiện mà là tinh thần khám phá bản thân và vượt mọi thách thức. Đêm nhạc cổ điển Toyota với chủ đề “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống” hy vọng sẽ làm lay động khán giả, không chỉ là âm nhạc mà là sự nuôi dưỡng đam mê và biến ước mơ thành hiện thực.

Dàn nhạc London Chamber Orchestra.

Dàn nhạc London Chamber Orchestra.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 là kết hợp nhạc cổ điển với những loại hình nghệ thuật đa dạng, tạo nên sự thăng hoa ngay trên sân khấu, để lại những dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc.

Nhân dịp dàn nhạc Christopher Warren-Green có mặt tại Việt Nam, Toyota cũng sẽ tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc cho các bạn trẻ với Dàn nhạc London Chamber Orchestra. Thông qua những buổi giao lưu này, Toyota mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của mỗi quốc gia tiếp tục học hỏi, ước mơ và khám phá bản thân.

Toyota gây quỹ từ thiện hơn 9,5 triệu USD từ việc tổ chức Tour diễn Đêm nhạc cổ điển.

Toyota gây quỹ từ thiện hơn 9,5 triệu USD từ việc tổ chức Tour diễn Đêm nhạc cổ điển.

Các đêm diễn của Đêm nhạc cổ điển Toyota năm nay sẽ lưu diễn tại 06 nước là Lào, Thái Lan, Brunei, Malaysia, Campuchia và Việt Nam:

Được biết, kể từ lần đầu được giới thiệu vào năm 1990, Toyota đã tổ chức 210 đêm nhạc, ủng hộ hơn 9,5 triệu USD cho công tác từ thiện tại các quốc gia, góp phần phát triển xã hội trong các lĩnh vực như văn hóa xã hội, bảo vệ môi trường và an toàn giao thông của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Những buổi hòa nhạc nhằm đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng sở tại. Đây là hoạt động gắn liền với cam kết vững chắc của Toyota trong việc góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của các quốc gia. Các đêm nhạc đều hướng đến mục đích từ thiện gồm: Trại hè âm nhạc cho giới trẻ tại Malaysia, Quyên góp cho bệnh viện tại Campuchia hay Học bổng hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin về chương trình tại website: http://toyotaclassics.asia/

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top