Delta D’Asia ra mắt nhiều sản phẩm trà từ thảo dược quý

Công ty TNHH Thực phẩm Delta D’Asia TPHCM vừa ra mắt nhiều dòng sản phẩm trà thảo dược quý có công dụng hỗ trợ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật như: trà Sâm cau, trà Đinh lăng, trà Cà gai leo, trà Dây, trà Xạ đen, trà Thanh nhiệt, trà Chùm ngây, trà Trái nhàu…..

Các sản phẩm này là sự kết hợp giữa những bài thuốc dân gian và y học hiện đại nhằm đem đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện nhất trong việc sử dụng thảo dược trong sinh hoạt hằng ngày.

_kev5209(1).jpg
Ông Lê Văn Duy, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thực phẩm Delta D’Asia chia sẻ thông tin về các dòng sản phẩm trà thảo dược.

Ông Lê Văn Duy, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thực phẩm Delta D’Asia chia sẻ: Khi cho ra đời các sản phẩm trà này, là mong muốn cho thế giới biết Việt Nam có một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, bao gồm nguồn dinh dưỡng xanh phong phú và đa dạng. Chúng tôi mongmuốn,sản phẩm trà thảo dược của chúng tôisẽ là cầu nối đưa những sản phẩm dinh dưỡng thiên nhiên, chất lượng vàuy tín của Việt Nam vươn ra thế giới”.

Hiện nay, theo WTO, 80% dân số tại các nước đang phát triển (trong đó có Việt Nam), vẫn dựa vào thuốc thảo dược để chăm sóc sức khỏe cộng đồng; tại các nước phát triển, 1/4 số thuốc thống kê trong các đơn thuốc đều có chứa hoạt chất thảo mộc.

Theo Lương y Đinh Công Bảy, Tổng Thư ký Hiệp hội Dược liệu TPHCM, củ Sâm Cau là một thảo dược quý có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sâm Cau có khả năng nâng cao khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng tình dục, trừ đau nhức xương khớp, giúp cải thiện hệ tim mạch, thư giãn hệ thần kinh…

263012217_293538656115548_7801976684377822623_n.jpg
Trà thảo dược Sâm Cau của Delta D’Asia

Lương y Đinh Công Bảy chia sẻ: “Các sản phẩm từ cây cỏ, thảo dược là xu thế thời đại, sẽ đóng góp giải quyết các bệnh của thời đại một cách an toàn như bệnh tim mạch, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, rối loạn chuyển hóa, bệnh gút (gout), đái tháo đường, rối loạn lipid máu, stress… Nên mọi người nên nâng cao thể trạng bằng việc luyện tập thể dục thể thao, kết hợp với thực dưỡng phù hợp, tăng cường chất xơ, rau xanh và các loại thảo dược xung quanh nhà trồng như đinh lăng, ngãi cứu, rau tía tô, hành, diếp cá...”.

5-5.jpg
Trà thảo dược được nhiều người lựa chọn.

Theo các chuyên gia kinh tế, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát nghiêm trọng, khiến hàng ngàn Doanh nghiệp phá sản, đóng cửa ngừng hoạt động...

2-8(1).jpg
Giới thiệu sản phẩm với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, theo ông Duy thì Delta D’Asia rất may mắn có được sự hỗ trợ về chuyên môn của Hiệp hội Dược liệu TPHCM cùng với mong muốn đóng góp cho xã hội bằng những sản phẩm trà thảo mộc thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe nên Delta D’Asia đã cho ra mắt các sản phẩm mới để chuẩn bị chào đón một năm mới Nhâm Dần – 2022 mới những thắng lợi mới, nhằm phát triển kinh tế của đất nước.

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top