Đề xuất thực hiện dự án sân golf 880 tỷ tại Phú Quốc

(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH Ri Ta Võ đề xuất tới Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Quốc về việc thực hiện dự án Khu dịch vụ và sân golf Ri Ta Võ – Phú Quốc.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, nhà đầu tư đề xuất xây dựng khu dịch vụ cho sân golf với các chức năng: khu villa, khu club và khu trú mưa với quy mô phục vụ khoảng 750 người/ngày đêm và khu sân golf 18 lỗ phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước. Diện tích sử dụng đất của Dự án là 99,97ha, tổng vốn đầu tư là 880 tỷ đồng. Vốn của nhà đầu tư là 264 tỷ đồng, còn lại là vốn huy động.

Dự án có thời gian hoạt động là 70 năm và sẽ được chia làm 3 giai đoạn thực hiện từ nay đến năm 2027. Trong đó, 3 năm đầu tập trung xây dựng, 67 năm còn lại sẽ vận hành khai thác.

Theo Đời sống
Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Để tránh quá nhiều ánh nắng chiếu vào mặt trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đề xuất giải pháp kéo lùi không gian phía trước theo tầng, với nguyên tắc tầng trên cao hơn tầng dưới khoảng 2,5m.
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top