Đề xuất kỷ luật thôi việc cô giáo tự tử trước mặt hiệu trưởng

Chiều 27/12, Trường THCS Hoàng Quốc Việt (TPHCM) họp Hội đồng kỷ luật bà Võ Thị Như Hoa và đề xuất hình thức kỷ luật là buộc thôi việc đối với bà Hoa.

Chiều 27/12, Trường THCS Hoàng Quốc Việt (TPHCM) họp Hội đồng kỷ luật bà Võ Thị Như Hoa, giáo viên Ngữ văn của Trường. Tại cuộc họp này, các thành viên Hội đồng đã đề xuất hình thức kỷ luật là buộc thôi việc đối với bà Võ Thị Như Hoa do bà Hoa là viên chức đã bị kỷ luật cảnh cáo nhưng vẫn tiếp tục vi phạm.

Cụ thể, bà Võ Thị Như Hoa tiếp tục vắng mặt tại Trường THCS Hoàng Quốc Việt không phép từ ngày 1/11/2021 đến nay; có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm đối với ông N.T.Q.T.

Ngoài ra, hội đồng kỷ luật cũng căn cứ dựa trên thông tin từ xem xét xử lý kỷ luật đối với bà Võ Thị Như Hoa của Phòng GD&ĐT quận 7; Thông báo của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7…

Trước đó, khoảng 14h ngày 2/12, Trường THCS Hoàng Quốc Việt đã tổ chức họp kiểm điểm viên chức đối với bà Võ Thị Như Hoa (giáo viên môn Ngữ văn).

Tại cuộc họp, bà Hoa không đồng ý với những cáo buộc vi phạm nêu trên, đồng thời đề nghị nhà trường chứng minh bằng các văn bản liên quan từ các cơ quan công quyền nhưng nhà trường không chứng minh được.

Do quá uất ức, bà Hoa đã uống thuốc tự tử trước mặt Hiệu trưởng và nhiều giáo viên khác trong trường.

Mới đây, UBND quận 7 xác định, nhiều nội dung tố cáo của bà Hoa, người uống thuốc tự tử là đúng và chấn chỉnh, xử lý hàng loạt các sai phạm liên quan.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top