Đề xuất cấp miễn phí khẩu trang cho học sinh

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT TPHCM có văn bản gửi UBND TPHCM về việc cấp miễn phí khẩu trang chuẩn bị cho học sinh TP đi học trở lại.

Theo Sở GD&ĐT, đối tượng cần được cấp khẩu trang bao gồm 1.339.588 học sinh và 51.036 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.

Số khẩu trang cấp phát miễn phí đủ sử dụng trong 3 tháng kể từ ngày học sinh đi học trở lại.

Để phòng tránh dịch Covid-19, ngày 12/3, Sở GD&ĐT TPHCM cũng đã có thông báo khẩn yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục rà soát và cập nhật danh sách nhà giáo, học sinh, nhân viên đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc và các cùng có dịch Covid-19.

Theo đó, Sở yêu cầu các cơ sở GD tiếp tục cập nhật gửi số liệu danh sách học sinh, nhà giáo đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc và các vùng có dịch gửi về Sở GD-ĐT, cập nhật kể từ ngày 25/2/2020 và thực hiện trước 9 giờ ngày 12/3/2020. Link báo cáo trực tuyến: http://bit.ly/37SRQjZ

Các trường hợp trong danh sách phải được các nhà trường tổ chức giám sát, rà soát, cập nhật thường xuyên (về các vùng, các quốc gia có dịch và những trường hợp đã hết thời gian theo dõi, cách li); tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp cách li, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top