Đây là những cái tên mà Ducati sắp ra mắt vào mùa Thu: 3 mẫu xe phiên bản mới, 1 chưa từng xuất hiện

3 dòng Ducati hiện tại sẽ có các model mới vào mùa Thu 2020. Đặc biệt, môt chiếc Ducati chưa từng xuất hiện sẽ được hợp tác với một công ty siêu xe hơi Ý.

Cứ vào khoảng tháng 10 hay 11 hàng năm, cũng giống như các hãng mô tô khác, Ducati sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất để chuẩn bị bán ra vào năm sau. Mùa thu 2020 này, mẫu Ducati đang được mong chờ nhất là Multistrada V4. Tuy nhiên ngoài chiếc adventure này, hãng mô tô Ý còn đang chuẩn bị tới 3 phiên bản mới dựa trên các dòng xe Scrambler 1100, Multistrada 1260 và Diavel. Điều này đã được tiết lộ qua những thông tin được hãng đăng ký với Hội Bảo vệ môi trường Mỹ EPA.

Đây là những cái tên mà Ducati sắp ra mắt vào mùa Thu: 3 mẫu xe phiên bản mới, 1 chưa từng xuất hiện ảnh 1

Ducati Scrambler 1100 Pro.

Bắt đầu từ chiếc xe ít thay đổi nhất là Ducati Scrambler 1100 Pro Dark, về cơ bản nó sẽ chỉ là một chiếc Scrambler 1100 Pro được "đen hoá". Các thông tin từ EPA đã xác nhận nó sẽ vẫn có động cơ L-Twin 1.079cc mạnh 86 mã lực so với các phiên bản khác. Từ những gì mà người "đàn em" Scrambler Dark ra mắt năm ngoái thể hiện, gần như chắc chắn Scrambler 1100 Pro Dark sẽ có phần lớn các chi tiết được sơn màu đen mờ hoặc đen bóng để có vẻ ngoài phong trần hơn.

Đây là những cái tên mà Ducati sắp ra mắt vào mùa Thu: 3 mẫu xe phiên bản mới, 1 chưa từng xuất hiện ảnh 2

 Ducati Multistrada 1260 Enduro với phụ kiện thùng touring.

Một cái tên cũng từng được Ducati ra mắt vào năm ngoái là Grand Tour cũng sẽ trở lại vào năm nay, nhưng được gắn vào chiếc adventure địa hình Multistrada 1260 Enduro. Năm 2019 Multistrada 1260 Grand Tour đã được ra mắt, về cơ bản là một chiếc Multistrada 1260 S gắn thêm cặp thùng bên khí động học, chân chống giữa, bao tay có sưởi, đèn trợ sáng, nắp xăng mở không cần khoá và hệ thống đo áp suất lốp. Multistrada 1260 Enduro hứa hẹn cũng sẽ có các trang bị này.

Đây là những cái tên mà Ducati sắp ra mắt vào mùa Thu: 3 mẫu xe phiên bản mới, 1 chưa từng xuất hiện ảnh 3

Ducati

Ducati Diavel Materico.

Đặc biệt, một cái tên lần đầu xuất hiện trong dòng sản phẩm của Ducati sẽ là Diavel 1260 Lamborghini. Hiện chưa có thông tin chi tiết về phiên bản này nhưng về tên gọi, có thể khẳng định nó sẽ được trang trí lại lấy cảm hứng từ thương hiệu siêu xe lừng danh cũng tới từ Ý. Do cả Lamborghini và Ducati hiện đang nằm dưới mái nhà của Tập đoàn Volkswagen, chính vì vậy, các fan hâm mộ có thể kỳ vọng đứa con của 2 thương hiệu này sẽ rất đặc biệt.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top